Buồng

Buồng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PIUMA | Tấm ván cao bằng gỗ mun bằng Flexform

Bộ sưu tập

Piuma

Kiểu

Buồng

Nguyên vật liệu

Gỗ mun

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

Năm sản xuất
2014

Piuma là một tủ gỗ có ngăn kéo.
Piuma bộ sưu tập tủ là một sự kết hợp thú vị giữa sự sang trọng tinh tế của hình thức và sự biểu cảm ấn tượng của gỗ. Ngược lại với sự đơn giản có chủ ý của thiết kế là sự lựa chọn của veneers - được chế tác bằng các loại gỗ quý hiếm như gụ lông vũ, gỗ mun Amara, Gỗ óc chó và tro Canaletto, có nhiều màu. Không có tay cầm, ngón tay kéo được cắt trực tiếp vào cấu trúc. Một cạnh gấp 45 ° trên cánh cửa / ngăn kéo đóng vai trò như một tay nắm, làm nổi bật các đường sạch sẽ, mượt mà trong số các tủ này có thể được bao gồm trong bất kỳ cài đặt nào và dễ dàng ghép nối với tất cả bàn, ghế, ghế sofa và ghế bành trong bộ sưu tập Flexform. Tủ Piuma có sẵn trong nhiều cấu hình, cả dọc và ngang - có cửa và ngăn kéo, chòi và tủ bên, trung tâm giải trí TV và bàn nhỏ có ngăn kéo. Được hoàn thiện một cách hoàn hảo, ngay cả ở mặt sau, những món đồ này cũng tạo nên một điểm nhấn tuyệt đẹp khi được đặt ở trung tâm căn phòng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Cấu trúc bằng veneer băng gụ gỗ gụ hoặc veneer óc chó Canaletto với lớp hoàn thiện tự nhiên, hoặc thêm màu gỗ óc chó Canaletto hoặc cà phê; hoặc, bằng veneer tần bì với lớp hoàn thiện tự nhiên hoặc gỗ óc chó nhuộm màu, anh đào, gỗ tếch, cà phê, gỗ tạp, gỗ mun hoặc nâu; hoặc bằng veneer gỗ mun Amara. Đối với phiên bản vòng đeo tay bằng gỗ gụ, nội thất chỉ được làm bằng gỗ thích tự nhiên. Các sản phẩm có Mã số 20782/20783/20784 không có ở vòng đeo tay bằng gỗ gụ.
Kệ bằng kính trong suốt
Bàn chân bằng kim loại với lớp hoàn thiện bằng sa tanh, chrome, chrome đen, ánh sáng hoặc màu sâm panh. Áo lót trên miếng đệm làm bằng vật liệu nhiệt dẻo.

NGUYÊN VẬT LIỆU
Khung : kết thúc bằng gỗ
Chân : kết thúc bằng kim loại

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PIUMA | Gỗ mun Highboard Flexform

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại