Bảng điều khiển sơn mài Demilune

Bảng điều khiển sơn mài Demilune

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

STELLA | Bảng điều khiển của Scarlet Splendor

Bộ sưu tập

88 bí mật

Kiểu

Bảng điều khiển sơn mài Demilune

Nguyên vật liệu

Ván ép

Nhà thiết kế

Nika Zupanc

Năm sản xuất
2017

Stella Console là bàn điều khiển có ngăn kéo và các chi tiết trang trí bằng kim loại bằng vàng hồng hoặc vàng.
Màu sắc: Hồng phấn, Bạc hà, Xanh lá, Xám, Đen, Trắng, Hồng.

Nika Zupanc, một nhà thiết kế nổi tiếng người Slovenia, không bao giờ trốn tránh việc xác định lại hiện trạng của thiết kế, vượt xa ranh giới khẳng định. các vì sao, mỗi tác phẩm trong bộ sưu tập 88 Secrets kể một câu chuyện, gần như một cách sơ sài, như chúng ta vẫn làm với những bí mật.

Nika vẽ một cách tinh nghịch với bảng màu cổ kính và vàng, cả hồng và vàng, thể hiện sự kỳ diệu của kim cương trên bầu trời, cho không gian của riêng bạn, giới thiệu những giá trị mới như sự khiêm tốn và sức mạnh thông qua đồ nội thất được thiết kế tinh xảo và thảm ảo ảnh quang học, được sản xuất Ấn Độ, với rất nhiều tình yêu. Một kiểu nghiêm khắc của chủ nghĩa hiện đại đã tạo nên bộ sưu tập này, truyền đạt những điều không thể nói ra, với một chất thơ riêng biệt. Hành trình xây dựng bộ sưu tập này đến sự hoàn hảo đã không ngừng nghỉ. gỗ, để tạo ra mặt bàn diamantine hoàn hảo, những người sáng lập Scarlet Splendor không bao giờ hài lòng với sự tầm thường, kiên trì thúc đẩy giới hạn của chính họ.

Bộ sưu tập 88 Secrets hứa hẹn sự thoải mái, nằm ngoài vùng an toàn của bạn, làm bừng sáng sự đơn giản của nghệ thuật Slovenia và vẻ đẹp của thiên nhiên, gần như khuấy động tâm hồn.

Tám mươi tám chòm sao trong vũ trụ thật vui tươi và kỳ diệu. Nika Zupanc kết hợp sức quyến rũ của chúng vào bộ sưu tập đồ nội thất và thảm mới của cô. Một cuộc hành trình của tình yêu đến các vì sao!

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại