Bàn cao nhôm đúc đế 4 sao

Bàn cao nhôm đúc đế 4 sao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CLIVO 108 Bởi arrmet

Bộ sưu tập

Clivo

Kiểu

Bàn cao nhôm đúc đế 4 sao

Nguyên vật liệu

Chết nhôm đúc

Nhà thiết kế

LucidiPevere

Năm sản xuất
2019

Clivo 108 là bàn có chân bàn bằng nhôm đúc, chiều cao 108 cm, được đánh bóng hoặc sơn, có thể kết hợp với các mặt tròn hoặc vuông lên đến d80 / 70x70 cm (mặt đá cẩm thạch, chỉ lên đến d70 / 60x60 cm).


Hai yếu tố mới đã được thêm vào bộ sưu tập bàn Clivo được thiết kế bởi LucidiPevere vào năm 2019. Các đường tròn, cong, cũng là cảm hứng cho tên gọi, đã được duy trì ở phần đế đôi, mặt cắt tròn, trong khi phần trên cũng được có sẵn trong phiên bản hình chữ nhật, với hai chiều cao. Được thiết kế để phù hợp với bất kỳ chiếc ghế nào với hình dạng đơn giản nhưng dễ nhận biết, tính linh hoạt của nó cũng mở rộng đến các lớp hoàn thiện - bao gồm từ nét mịn của laminate và gỗ cho đến những viên bi quý giá nhất.

Clivo chỉ được cấu tạo đơn giản gồm một mặt trên - hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật - và phần chân đế - hình tròn trung tâm, chân tiết diện và chân đế bốn chấu hoặc đế kép cho phiên bản hình chữ nhật. Được làm hoàn toàn bằng nhôm, có thể tùy chỉnh bằng cách chọn HPL, veneer tần bì hoặc đá cẩm thạch cho mặt trên. Các phiên bản hình tròn và hình vuông có ba chiều cao, hình chữ nhật với đế đôi và hai chiều cao.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CLIVO 108 arrmet

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại