Tủ sách phân chia

Tủ sách phân chia

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ANGULUS MUTATIO bởi CO33

Bộ sưu tập

Angulus

Kiểu

Tủ sách phân chia

Nguyên vật liệu

Bê tông

Mã sản phẩm
B3

ANGULUS MUTATIO là một tác phẩm nghệ thuật hiện đại nhỏ được làm bằng bê tông dày 20 mm. Tác phẩm này của thương hiệu CO33 có thể được thiết lập theo ý muốn và sử dụng theo nhiều cách khác nhau nhờ hình dạng sáng tạo của nó.

Cho dù đơn lẻ như một khối lập phương chỗ ngồi hoặc bàn phụ, hoặc xếp chồng lên nhau như một giá rượu, vách ngăn phòng, tường kệ, sàn nhà hoặc không gian lưu trữ dưới cầu thang - với ANGULUS MUTATIO trong không gian sống của bạn, không có giới hạn về tính linh hoạt của nó.

Điều sẽ được giao mà không cần trang trí.

** Sản phẩm của chúng tôi được làm bằng vật liệu tự nhiên và được làm thủ công. Thành phần tự nhiên luôn là "từng mảnh riêng lẻ". Trong hình thức sản xuất này, sự khác biệt về màu sắc và lỗ nhỏ lỗ chân lông - so với hình minh họa trong cửa hàng hoặc danh mục - là một phần của bản chất thông thường của vật liệu. Trong trường hợp sản phẩm bê tông, việc che nắng cũng có thể xảy ra. Chúng có thể bao gồm, trong số những tác động khác, bởi các ảnh hưởng như chênh lệch nhiệt độ, độ ẩm và xử lý sau bê tông hoặc do ngâm tẩm. Các đặc tính vật liệu đó thuộc về bản chất điển hình hoặc theo thỏa thuận của sản phẩm và không tạo thành khuyết tật. **

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ANGULUS MUTATIO CO33

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại