Ghế ECONYL®

Ghế ECONYL®

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ghế noho move ™ By noho

Kiểu

Ghế ECONYL®

Nguyên vật liệu

ECONYL®

Nhà thiết kế

Formway

Năm sản xuất
2020

Ghế noho move ™ là chiếc ghế hoạt động theo cách bạn làm.
Linh hoạt, linh hoạt và được chế tạo để tồn tại suốt đời, chiếc ghế hàng ngày đáng chú ý này được thiết kế để di chuyển tự nhiên với cơ thể và cuộc sống của bạn, hỗ trợ bạn theo những cách mới lành mạnh, tốt cho bạn và hành tinh của chúng ta.

Được sản xuất tại Aotearoa New Zealand từ nhựa phế thải đã qua xử lý, như lưới đánh cá tái chế và thảm đã hết sử dụng, ghế noho move ™ được sản xuất chủ yếu từ nylon tái sinh ECONYL ™, để không chỉ đạp nhẹ trên trái đất mà còn thực sự cải thiện nó.

Đặc tính sản phẩm:

1. Năng động & thoải mái lành mạnh.

Ghế lưới auxetic đã được cấp bằng sáng chế của ghế noho move ™ cung cấp khả năng hỗ trợ uốn cong 4 chiều và có thể nâng đỡ cơ thể để hỗ trợ mọi cử động và tư thế của bạn.
Sự pha trộn độc đáo giữa ngả lưng-uốn cong, đá và nghiêng về phía trước thực sự khuyến khích chuyển động, vì vậy bạn có thể thoải mái dịch chuyển, nghiêng người hoặc lùi lại.

2. Tính linh hoạt hàng ngày.
Được chế tạo cho mọi nhu cầu của ngày nay - và mỗi ngày sắp tới - ghế noho move ™ có lưng của bạn. Thiết kế mang tính cách mạng của nó đảm bảo tư thế đúng và sự thoải mái năng động, hỗ trợ tất cả các hoạt động của bạn, từ ăn uống, thư giãn đến làm việc nha.

3. Một lực đối với tự nhiên.
Được sản xuất tại Aotearoa New Zealand từ nhựa phế thải đã qua xử lý như lưới đánh cá tái chế và thảm hết hạn sử dụng, ghế noho move ™ được sản xuất chủ yếu từ nylon tái sinh ECONYL ™, giúp xoay chuyển tình thế những gì có thể cho hành tinh và tương lai của chúng ta. Các bác sĩ cho biết:

Thông số kỹ thuật:
Được thiết kế và sản xuất tại New Zealand, bởi Formway.com, các nhà thiết kế ghế ngồi biểu diễn hàng đầu thế giới như Generation by Knoll và Natuzzi Revive.
Được làm từ các vật liệu tái chế bao gồm ECONYL ™ (Nylon 6 từ lưới đánh cá thu hồi và thảm cuối đời) và polypropylene tái chế sau công nghiệp.

Các biến thể màu
- Ironsand (than đen)
- Mây (trắng)

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ghế noho move ™ noho

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại