Bồn tắm bằng thép tráng men

Bồn tắm bằng thép tráng men

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BETTELUX OVAL IV SILHOUETTE Bởi Bette

Bộ sưu tập

BetteLux Oval

Kiểu

Bồn tắm bằng thép tráng men

Nguyên vật liệu

Thép tráng men

Nhà thiết kế

Tesseraux + Đối tác

Năm sản xuất
2016

BETTELUX có hình dạng độc đáo, uyển chuyển. Các đường nét nhẹ nhàng được nhìn thấy có hiệu ứng đặc biệt trong phiên bản hình bầu dục với tạp dề bằng thép / men không thể tách rời. Kỹ năng thủ công lành nghề kết hợp liền mạch nội thất và ngoại thất của bồn tắm, và kết quả sau đó được làm tròn trong một mảnh bằng men. Chúng tôi đã thêm hai phiên bản mới để lắp đặt trên tường và góc cho loạt bồn tắm tròn nhẹ nhàng dễ chịu này.

BetteLux Oval có một dòng chảy tự nhiên, mặc dù thiết kế khác biệt, ngắn gọn. Thiết kế bên ngoài khéo léo làm nổi bật những đường nét mềm mại của bồn. Thiết kế cơ bản, hữu cơ, có viền cực kỳ tinh tế, là một sự bổ sung trang nhã cho bất kỳ phòng tắm nào. Nội thất đồ sộ của những chiếc bồn tắm và chậu rửa này có vẻ hoàn hảo dễ dàng. Chủ nghĩa tối giản với sự khéo léo hoàn hảo.

Bồn tắm BetteLux có nhiều thiết kế khác nhau: bồn tắm được trang bị tiêu chuẩn, bồn tắm được trang bị ở tầng thấp, bồn tắm đứng với các tùy chọn lắp vào tường và góc, cũng như Hình dạng BetteLux, được hỗ trợ bởi một khung thép có thể nhìn thấy được.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BETTELUX OVAL IV SILHOUETTE Bette

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại