Ghế văn phòng vải xoay tiện dụng có tay vịn

Ghế văn phòng vải xoay tiện dụng có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SETU | Ghế văn phòng có tay vịn của Herman Miller

Bộ sưu tập

Setu

Kiểu

Ghế văn phòng vải xoay tiện dụng có tay vịn

Nguyên vật liệu

Tấm vải lưới

Nhà thiết kế

Studio 7,5

Các nhà thiết kế tại Studio 7. 5 đã quan sát cách công nghệ thay đổi cách chúng ta làm việc, nơi chúng ta làm việc và cách chúng ta di chuyển trong ngày.

Sự đổi mới về chất liệu mang đến cho ghế Setu sự kết hợp độc đáo giữa độ dẻo và sức mạnh. Kinematic Spine sử dụng hai loại polypropylene để kiểm soát lực cản và hỗ trợ trọng lượng của bạn khi bạn ngả lưng. Nó uốn cong và uốn dẻo theo mọi chuyển động, phản ứng với cách cơ thể bạn di chuyển tự nhiên .
Nhiều yếu tố cấu trúc hơn là vải dệt, vật liệu đàn hồi Lyris 2 tinh chỉnh được sử dụng để tạo ra ghế và lưng một mảnh của Setu. Hệ thống treo dệt mềm, thoáng khí thích ứng với xương ngồi của bạn, mang lại sự thoải mái cho đường nét cũng như sự thoáng khí.

Setu là giải pháp của Studio 7. 5 cho không gian làm việc hợp tác hơn, ít trang trọng hơn ngày nay. Từ đường cong duyên dáng của tay ruy băng đến chân đế H-Alloy bền, không tráng phủ, mọi bộ phận của Ghế Setu đều được tạo hình và định hình lại một cách cẩn thận để đảm bảo rằng mỗi phân tử rơi vào đúng vị trí để cung cấp tất cả các chức năng mong muốn.

Kết quả là một thiết kế phi vật liệu hóa sử dụng ít vật liệu hơn - chỉ 7,7 kg cho ghế đa năng - để hỗ trợ mọi người ở mọi kích thước, lên đến 136 kg. Một loạt các tùy chọn chất liệu và chất liệu bọc có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh Setu để phục vụ như một tâm điểm hoặc để hòa vào bất kỳ không gian nào nơi bạn làm việc hoặc sinh sống.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SETU | Ghế văn phòng có tay vịn Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại