Bàn điều hành

Bàn điều hành

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

H_O DESK bởi Poltrona Frau

Bộ sưu tập

VĂN PHÒNG - Nội thất văn phòng CEO

Kiểu

Bàn điều hành

Nguyên vật liệu

Gỗ sồi , cây dương , gỗ nhiều lớp

Nhà thiết kế

Claudio Silvestrin

Năm sản xuất
2006

Bàn làm việc H_O có mặt trên rất dày và có hai kích thước. Mặt bàn được làm bằng ván ép dương kẹp giữa các tấm ván MDF, phủ veneer sồi phủ màu Ash dày hoặc gỗ Louro Preto.
Mặt trên có các đường vữa chạy dọc, tạo cho bề mặt giống như một thanh gỗ. Tấm lót bàn làm bằng ván MDF lót da yên ngựa màu xám hoặc màu cà phê. Chân kim loại được lót da cùng màu với bàn làm việc chiếu và mặt trước của bộ ngăn kéo.
Ở phía đối diện với chân, bàn làm việc có cột porphyr Valcamonica hoặc màu trắng. Bộ phận ngăn kéo có thể được đặt ở bên phải hoặc bên trái của người sử dụng, luôn ở bên cạnh cột; khung ván ép dương của thiết bị được làm bằng gỗ sồi màu Ash hoặc veneer Louro Preto. Mặt trước ngăn kéo được lót bằng da. Ở cấu hình tiêu chuẩn, bộ ngăn kéo có ngăn kéo hộp và ngăn đựng tài liệu. Mặt bên của ngăn kéo thiết bị có các đường vữa dọc, tạo cho bề mặt giống như một thanh gỗ. Một khe hở ở trên cùng, gần cột, cho phép dây cáp đi qua. Bàn H_O có thể được trang bị một bảng điều khiển lịch sự được lót bằng da phù hợp.
Bàn H_O chỉ có ở phiên bản màu sáng hoặc màu tối. Ở phiên bản màu sáng, màu trắng beige của cột màu trắng được kết hợp với da yên xám bồ câu và tông màu gỗ sồi màu Ash. Ở phiên bản tối , tông màu nâu-tím của cột Valcamonica porphyry được phối với da yên màu cà phê và Louro Pre

Thanh lịch và có chủ đích vươn lên trên những ý tưởng về thời trang, H_O là một bộ sưu tập đồ nội thất tinh tế mang hương vị độc quyền mà Claudio Silvestrin đã thiết kế để đáp ứng nhu cầu về một Văn phòng tại gia sang trọng và trang nhã. Bộ sưu tập bao gồm một bàn làm việc có ngăn kéo, có sẵn hai kích thước khác nhau; một bàn máy tính; một bàn điều khiển với một mặt trên dày; tủ bếp; và ba bàn có kích thước khác nhau, hai hình tròn và một hình bầu dục, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các cuộc gặp gỡ xã hội và công việc. Tủ sách, theo mô-đun, dựa trên sự kết hợp của ba yếu tố cơ bản - ngăn kéo, cột và kệ - có thể được sử dụng trong các cấu hình khác nhau. Mặt bàn là bánh sandwich bằng ván ép dương với mặt ngoài bằng MDF và gia cố kim loại. Các bề mặt của bàn, bàn làm việc, tủ, bàn điều khiển và tủ sách bằng da màu xám bồ câu hoặc màu cà phê. Các cột đỡ của bàn làm việc và bàn có màu Valcamonica Porphyry, màu hạt dẻ-tím hoặc màu White Porphyry, với các sắc thái màu trắng-be. Gỗ của kệ và khung có màu gỗ sồi màu tro cho da màu sáng hoặc kết hợp đá, hoặc tại Louro Preto cho các phiên bản tối hơn trong bộ sưu tập. Toàn bộ bộ sưu tập được bọc bằng da màu Tortorà hoặc Caffè. Ở các phiên bản 'Hình vuông', vải bọc cơ bản được hoàn thiện với tông màu 'hình vuông 16x16 cm- on-tone 'thiết kế. Trung tâm p nghệ thuật của Mặt bàn họp hình bầu dục được chuẩn bị trước với khả năng mở 4 thùng chứa để chứa các thiết bị điện.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại