Bàn họp / bàn văn phòng nhôm kính

Bàn họp / bàn văn phòng nhôm kính

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BURDICK | Bàn họp hình chữ nhật của Herman Miller

Bộ sưu tập

Burdick

Kiểu

Bàn họp / bàn văn phòng nhôm kính

Nguyên vật liệu

Pha lê , thủy tinh và nhôm

Nhà thiết kế

Bruce Burdick

Năm sản xuất
1980

Một chùm nhôm trung tâm, độc đáo mang đến cho chiếc bàn này của Bruce Burdick vẻ ngoài nổi bật. Được thiết kế theo kiểu sắp xếp theo bộ hoặc các biến thể tùy chỉnh bằng cách sử dụng một số thành phần - bao gồm cả hai hình dạng trên cùng bằng kính hoặc đá - chiếc bàn tinh xảo này rất đặc biệt, có chức năng cao và bền bỉ dễ thích nghi.

Khác biệt và chức năng, hệ thống đồ nội thất độc đáo này có sẵn trong các tùy chọn được định cấu hình trước hoặc có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng các thành phần mô-đun linh hoạt để tạo thành hình chữ L, S, T hoặc U.
Với hai hình dạng bề mặt có sẵn bằng vật liệu kính, đá và laminate, bàn Burdick đóng góp một chức năng tinh tế cho không gian làm việc, hội họp và ăn uống.

Nhìn đáng yêu, bàn được chế tạo từ vật liệu tốt và thiết kế chu đáo cho phép luồn dây cáp dọc theo dầm và cụm chân đế.
Mặt bàn bằng kính tấm dày 16 mm với các cạnh được đánh bóng. Mặt bàn bằng đá tự nhiên có các đường viền hình thoi đầy đủ xung quanh toàn bộ chu vi và dày 19 mm. Mặt bàn bằng gỗ ép với các cạnh màu đen có hai màu.

Các đỉnh gắn vào dầm, là nhôm đúc được gia công chính xác, có chiều dài 213 cm và 305 cm. Bề mặt trên cùng của dầm được sơn để giảm độ chói và tạo độ tương phản trực quan. Chân cột bằng thép được sơn màu đen và đế nhôm của chúng có tính năng trượt 6 mm có thể điều chỉnh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BURDICK | Bàn họp hình chữ nhật Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại