Bàn gỗ hình chữ nhật kéo dài

Bàn gỗ hình chữ nhật kéo dài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MAYA 95XL của Arredo Creativo

Bộ sưu tập

Maya

Kiểu

Bàn gỗ hình chữ nhật kéo dài

Nguyên vật liệu

Gỗ

Bàn MAYA 95XL với độ sâu bao bọc rất nhỏ chỉ 38 cm (15 ") là một kỷ lục thực sự về thể loại của nó, không có môi trường nào mà nó không thể tìm được vị trí thích hợp! Nó có thể chứa tới 12 chỗ ngồi thoải mái mà không bị cản trở chân của khách. Năm tấm mở rộng của nó có thể được sử dụng riêng lẻ và riêng biệt để tạo ra chiếc bàn có chiều dài bạn cần. Được bảo vệ hoàn toàn bằng nỉ ở mặt sau và có khớp nối nhanh, chúng luôn được cất giữ thuận tiện trong tủ lưu trữ đa chức năng đi kèm . Một người một mình và không cần nỗ lực có thể mở và đóng bảng mà không cần người trợ giúp. Bạn cũng có thể giữ cho nó luôn mở bằng một hoặc hai tấm để sử dụng hàng ngày. Di chuyển nó dễ dàng và bất cứ nơi nào bạn cần, trên sân thượng hoặc trong vườn. Sử dụng nó một cách thuận lợi như một hòn non bộ trong nhà bếp hoặc bàn viết nhỏ trong phòng khách, thậm chí không cần tháo tủ bên trong.

- Siêu nhỏ gọn, chỉ sâu 38cm (15 ”) khi đóng
- Bộ lưu trữ đa chức năng với bánh xe cao su luôn được cung cấp
- Hướng dẫn kính thiên văn trên ổ bi thép 'Đảm bảo tuổi thọ'
- Đôi chân hỗ trợ trung tâm được giấu kín
- Hoàn toàn làm bằng gỗ nguyên khối với veneer gỗ tần bì
- Các tấm mở rộng có khớp nối nhanh và được bảo vệ bằng nỉ toàn chiều dài
- Hoàn thiện thủ công, sơn thủ công lỗ rỗng

Kích thước: bàn đóng 95x38cm (37,40 ”x 15”) | có thể điều chỉnh độ mở như mong muốn lên đến 290 cm (114 ”)

MAYA, BẢNG MỞ RỘNG VÀ NHIỀU MỤC ĐÍCH
Các bảng điều khiển có thể mở rộng của dòng MAYA có thể được sử dụng trong các tình huống đa dạng nhất và dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Tính linh hoạt của chúng khiến không cần phải có thêm bàn ở nhà như thường lệ. Thay vào đó, có thể sử dụng các bảng mở rộng mà chúng được trang bị riêng lẻ để kê bàn có chiều dài mong muốn, từ 4 đến 16 chỗ, luôn được cất giữ tiện lợi trong tủ đa năng trên bánh xe tích hợp trong bàn và được bảo vệ khỏi trầy xước và bụi bẩn. Độ sâu kỷ lục khép kín chỉ 38 cm (15 ") của bàn MAYA 95XL làm cho nó phù hợp với bất kỳ không gian nào trong nhà mà không phải từ bỏ 12 chỗ ngồi thoải mái ở khẩu độ tối đa. MAYA 110XL với chiều rộng 110cm (43,30”) và ghế đôi ở đầu bàn cho phép bạn có không gian tối đa trên bàn. Việc sử dụng kết hợp gỗ nguyên khối và ray thép 'Made in Germany' đảm bảo giá trị và độ vững chắc của sản phẩm.

TỦ LƯU TRỮ ĐA NĂNG TÍCH HỢP
Lưu trữ các bảng mở rộng của một chiếc bàn trong tủ quần áo chắc chắn là một sự bất tiện, một vấn đề chung đối với tất cả các bảng có thể mở rộng có thể được đóng lại như một bảng điều khiển. ARREDO CREATIVO là công ty duy nhất đã giải quyết một cách xuất sắc vấn đề này, thiết kế và cấp bằng sáng chế cho một chức năng và tủ trang nhã để giữ tất cả các tấm mở rộng của bàn trong tầm với, được tích hợp trang nhã bên trong bàn kín. Được bảo vệ hoàn hảo khỏi va đập và bụi, các tấm mở rộng do đó có thể được sử dụng nhanh chóng để có được phần mở rộng mong muốn của bàn. Tất cả các tủ đều được trang bị bánh xe cao su đặc biệt để bảo vệ sàn mỏng manh nhất và cũng có thể được sử dụng riêng biệt với bàn, hoặc làm phụ kiện trang trí nội thất độc lập (giá đỡ TV, hi-fi, bộ phận phục vụ bàn, v.v.). ARREDO CREATIVO luôn đồng nghĩa với với bàn điều khiển có thể mở rộng và nội thất thông minh tiết kiệm diện tích. Chọn bàn MAYA bạn sẽ có một sản phẩm với những tính năng độc đáo và 100% Made in Italy.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại