Giường ban ngày bằng vải có nắp rời

Giường ban ngày bằng vải có nắp rời

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LARSEN | Ban ngày của Verzelloni

Bộ sưu tập

Larsen

Kiểu

Giường ban ngày bằng vải có nắp rời

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Năm sản xuất
2013

Thiết kế chủ yếu của khung cùng với chân hình cầu bằng nhôm đúc mang lại sự năng động và nhẹ nhàng cho sản phẩm Larsen, trong khi lớp đệm thoải mái tạo nên sự mềm mại cho một kết quả trang nhã gợi nhớ đến các mẫu của Mỹ những năm 60. Bộ sưu tập Larsen bao gồm ghế sofa và túi đựng có sẵn ở các kích thước khác nhau, bên cạnh các mô-đun mặt cắt như các phần tử, miếng bên, góc, miếng cuối, ghế dài, giường ngủ, nhà ngủ góc và một chiếc giường ban ngày thoải mái. Một chiếc ghế bành nhỏ hoàn thiện phạm vi. Đệm thắt lưng thoải mái và đệm có nhiều loại Kích thước tùy chọn. Ghế sofa được cung cấp theo tiêu chuẩn, với đệm ghế được chia nhỏ và theo yêu cầu, chỉ với một đệm ngồi duy nhất; trong khi các đơn vị mô-đun chỉ được cung cấp với một đệm ngồi duy nhất. Ghế sofa được phân phối với đệm ghế chia ra, trong khi các mô-đun phân đoạn được phân phối với đệm ghế độc đáo. Chaise Longue và Corner Dormeuse có sẵn với đệm tựa lưng hình chữ nhật (loại A) hoặc có đệm tựa lưng vuông loại B (cm 60x60). Vỏ vải có thể tháo rời hoàn toàn. Có thể trang bị Larsen cho các bảng: Argo, Blog và Jim.
Khung: Khung làm bằng ván ép và rắn chắc, được đệm bằng polyurethane giãn nở không biến dạng có mật độ phân biệt và được căng bằng các đai đàn hồi đan xen. Lớp lót bông kết hợp với sợi polyester. Chân hình cầu bằng nhôm đúc đồng sơn theo tiêu chuẩn hoặc trong nhôm đúc đánh bóng theo yêu cầu.
Đệm đệm: Đệm ghế bằng polyurethane giãn nở không thể biến dạng với mật độ phân biệt và sợi polyester. Theo yêu cầu và có tính phí, có thể cung cấp đệm ghế bằng lông vũ được cắt lớp và chèn polyurethane. Tựa lưng-Đệm bằng sợi polyester đã được làm phẳng và có rãnh với chèn polyurethane không biến dạng. Tựa lưng-Đệm loại B (cm 60x60) –chỉ sử dụng được bằng ghế dài và chỉ sử dụng ở góc- hoàn toàn bằng lông vũ. Đệm tùy chọn và đệm thắt lưng hoàn toàn bằng lông vũ. Đệm cuộn cho Giường ban ngày được làm bằng sợi polyurethane và polyester. Tất cả đệm lót được lót hoàn toàn bằng vải trắng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LARSEN | Giường ban ngày Verzelloni

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại