Ghế giám đốc vải

Ghế giám đốc vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ID TRIM L của Vitra

Bộ sưu tập

Khái niệm ghế ID

Kiểu

Ghế giám đốc vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

Năm sản xuất
2016

Với lớp đệm nhỏ gọn, tựa lưng của ghế văn phòng ID Trim truyền tải cảm giác sang trọng cổ điển và chất lượng thủ công. Cấu trúc bánh sandwich với hỗ trợ thắt lưng tích hợp mang lại sự thoải mái của tựa lưng được bọc trong khi gần như mỏng như tựa lưng lưới - mang lại một Thay thế cho cả hai loại cấu trúc này để tựa lưng cho ghế văn phòng. Với tựa lưng cao, ID Trim L là lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng điều hành, giúp giảm căng thẳng ở đầu và cổ.

Mô tả vật liệu
- Ghế xoay văn phòng có tay vịn 2D hoặc 3D phù hợp với tiêu chuẩn EN 1335, Ergonomic Seal of Approval Phiên bản được trang bị cơ chế FlowMotion với khả năng điều chỉnh độ nghiêng và độ sâu của ghế phù hợp với tiêu chuẩn BS 5459-2 (kiểm tra 24 giờ).
- Bộ phận cơ học: Cơ chế FlowMotion, có thể khóa ở tư thế ngồi thẳng. Bộ phận cơ khí phù hợp với màu khung (màu xám đậm hoặc mềm cơ bản). Tùy chọn có sẵn có hoặc không có độ nghiêng về phía trước đồng bộ (có thể tháo rời) và có hoặc không có ghế ngồi điều chỉnh độ sâu. Điều chỉnh riêng về độ chống tựa lưng và độ nghiêng về phía trước.
- Tựa lưng: tựa lưng cao tích hợp tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao. Khung tựa lưng bằng polyamide (màu xám đậm hoặc mềm cơ bản). Đệm thắt lưng có thể điều chỉnh độ cao tùy chọn. Bọc vải hoặc da. Tựa đầu bọc da tương ứng màu da; đối với ghế bọc vải, tựa đầu bọc da xám mờ hoặc da nero.
- Tay vịn: Tay vịn 2D có thể điều chỉnh chiều cao và chiều rộng hoặc tay vịn 3D có thể điều chỉnh độ cao, chiều rộng và chiều sâu và chức năng xoay 360 °. Giá đỡ tay vịn bằng nhôm đánh bóng. Tay vịn bằng polyamide phù hợp với màu khung (màu xám đậm hoặc mềm cơ bản) . Với miếng đệm polyurethane có màu tối cơ bản (đối với khung có màu tối cơ bản) hoặc màu xám mờ (đối với khung có màu xám dịu). Có sẵn tùy chọn với tay vịn vòng bằng nhôm đúc bóng, có hoặc không có điều chỉnh độ cao, để sử dụng trong các khu vực hội nghị . Đối với tay vịn vòng có thể điều chỉnh độ cao, giá đỡ tay vịn bằng polyamide phù hợp với màu khung (màu xám đậm hoặc mềm cơ bản).
- Ghế: bọc đệm bằng mút polyurethane. Tùy chọn có sẵn với ghế có đường viền. Ghế và lưng bằng vải hoặc da. Không nên bọc da cho ghế nghiêng về phía trước, vì bề mặt da có thể khiến người dùng trượt khỏi ghế.
- Đế: đế năm sao bằng polyamide (màu tối cơ bản) hoặc nhôm đúc đánh bóng, được trang bị bánh xe đôi (Ø 60 mm) hoặc kính trượt.

Khái niệm ghế ID là một bộ sưu tập các ghế xoay văn phòng áp dụng tất cả kinh nghiệm và chuyên môn này vào thực tế vì lợi ích của các công ty và những người làm việc cho họ. Ghế văn phòng cho đến nay vẫn là món đồ nội thất quan trọng nhất đối với nhân viên văn phòng, vì nó có ảnh hưởng quyết định đến năng suất, sức khỏe và hạnh phúc ở nơi làm việc. Vì các cá nhân dành vô số giờ ngồi tại nơi làm việc, họ không chỉ mong đợi chiếc ghế 'của họ' giữ cho họ khỏe mạnh và phù hợp mà còn giúp xác định cá nhân của họ hình cầu trong không gian của văn phòng.
Khái niệm ghế ID cung cấp vô số tùy chọn tùy chỉnh để phù hợp với người dùng cá nhân. Các lựa chọn giữa cơ chế FlowMotion có thể điều chỉnh chính xác, nhiều loại tựa lưng, đế và tay vịn cũng như nhiều màu sắc và vỏ bọc khác nhau giúp mọi người dùng cá nhân và mọi công ty có thể fi là Ghế ID 'riêng' của họ. Mặc dù có nhiều sự kết hợp có thể xảy ra, nhưng về cơ bản nó vẫn luôn là một chiếc ghế giống nhau - mang lại lợi thế cả về mua lại và bảo trì.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ID TRIM L Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại