Bệ bước chân 4 chấu bọc vải

Bệ bước chân 4 chấu bọc vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SLIM POUF - 799 Theo bí danh

Bộ sưu tập

Mảnh khảnh

Kiểu

Bệ bước chân 4 chấu bọc vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

PearsonLloyd

Ghế đẩu đế 4 sao với cấu trúc làm bằng nhôm đúc khuôn bếp tráng men, đánh bóng hoặc mạ crôm. Ghế bọc vải Camira® hoặc Kvadrat® hoặc da Pelle Frau®.

Công ty tư vấn thiết kế PearsonLloyd của Anh, bao gồm hai nhà thiết kế thành công được biết đến với đặc điểm cực kỳ thanh lịch, đã ký hợp đồng với bộ sưu tập ghế ngồi văn phòng mỏng cho Alias.
Dòng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với triết lý thiết kế của công ty có trụ sở tại Bergamo, mong muốn mở rộng danh mục đồ nội thất văn phòng, đồng thời khẳng định nghiên cứu tập trung đặc biệt của mình trong lĩnh vực thiết kế sản xuất tại Ý.

Các đường nét được vẽ tinh xảo và kiểu dáng đẹp, cấu hình thanh mảnh và bọc với các cạnh mở rộng mềm mại, ở mặt sau và các phần dưới, liên kết với phần tựa lưng được trình bày bằng nhiều chất liệu khác nhau: Đây là những yếu tố đặc trưng của toàn bộ bộ sưu tập.

Gia đình bao gồm ba loại ghế khác nhau.

Những chiếc ghế chức năng - nhiệm vụ mỏng - được trang bị cơ chế đồng bộ nhạy cảm với trọng lượng Donati, đảm bảo sự thoải mái nâng cao vì nó cho phép chuyển động đồng bộ của ghế và tựa lưng: độ căng của góc tựa lưng phụ thuộc vào trọng lượng của người dùng.
Các xương trần của cơ cấu đã được sử dụng để giữ độ dày ở mức tối thiểu: chiếc ghế tạo ra cực kỳ mỏng và thanh lịch, cũng như rất thoải mái nhờ lớp đệm polyurethane và cấu trúc đàn hồi bên trong. Như trường hợp thiết kế xe đạp, Sự đơn giản và hài hòa giữa các thành phần cơ học và thẩm mỹ được thực hiện thành công.
Cơ cấu Donati siêu phẳng được che giấu bởi một thợ chế tạo bao gồm ba yếu tố và hai nút: một để chặn góc tựa lưng và một nút khác để điều chỉnh chiều cao piston.

Chiếc ghế - bằng polyurethane đúc với cấu trúc kim loại - và phần tựa lưng được ngăn cách bằng một tấm lưới, nhưng trực quan bằng một đường liên tục.
Tựa lưng có hình dạng được cắt gọt sạch sẽ, cực kỳ thon gọn mang lại vẻ ngoài hoàn thiện, gần như tách rời khỏi ghế.
Mặt ngồi và mặt trước của tựa lưng được bọc bằng vải của Kvadrat® và Camira® hoặc bằng da PELLE FRAU® Color System (SC) trong khi mặt sau có thể được làm bằng vật liệu nhựa sơn mài với nhiều màu sắc khác nhau.
Ghế công việc tuân thủ các tiêu chuẩn UNI 1335C, liên quan đến các nguyên tắc công thái học và các yêu cầu chức năng tối thiểu cho ghế văn phòng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về SLIM POUF - 799 Alias

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại