Bệ bước chân bằng da

Bệ bước chân bằng da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KARUSELLI | Footstool của Artek

Bộ sưu tập

Karuselli

Kiểu

Bệ bước chân bằng da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Yrjö Kukkapuro

Năm sản xuất
Năm 1964

Karuselli Ottoman là bạn đồng hành của Ghế phòng chờ Karuselli và là sự tiếp nối mối quan tâm của nhà thiết kế Yrjö Kukkapuro trong việc đạt được sự thoải mái tối ưu thông qua sự kết hợp giữa chức năng, công thái học và hình thức hữu cơ. Ghế đẩu bao gồm phần trên bằng da bọc ngồi trên bệ bệ màu trắng của sợi thủy tinh.

Cơ sở và vỏ: Thủy tinh sợi
Brace: Thép
Mặt ghế: Bọc da, đệm mút PU
Xoay (cơ chế)
Nỉ được gắn kết

Artek tự hào giới thiệu lại chiếc ghế salon huyền thoại Karuselli của Yrjö Kukkapuro, kỷ niệm 50 năm thành lập vào năm 2014. Thiết kế cổ điển hiện đại là kết quả của nhiều thử nghiệm và sự kết hợp mang tính cách mạng giữa công thái học, vật liệu mới và phương pháp sản xuất.
Kukkapuro bắt đầu phát triển chiếc ghế sợi thủy tinh vào những năm 1950, đến với hình dạng nổi tiếng vào năm 1964. Hình dạng của chiếc ghế Karuselli là kết quả của quá trình thử nghiệm sâu rộng - Kukkapuro đã dành bốn năm để điêu khắc nó và tìm kiếm kích thước phù hợp, ban đầu sử dụng chính cơ thể của mình làm hướng dẫn. Karuselli là đặc biệt thoải mái cũng như phong cách nghệ thuật đặc biệt một cách chính xác bởi vì nó thái dựa vào hình dạng và tỷ lệ của cơ thể con người. theo kết quả của những nỗ lực bền bỉ của anh, Kukkapuro cuối cùng đến một hình thức đại diện cho một sự kết hợp mới lạ về công thái học, vật liệu mới và phương pháp sản xuất, cũng như thiết kế nghệ thuật.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên KARUSELLI | Bệ bước chân Artek

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại