Ghế văn phòng bằng vải có bánh xe

Ghế văn phòng bằng vải có bánh xe

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

IKO SOFT STUDIO / 06C theo bí danh

Bộ sưu tập

Iko

Kiểu

Ghế văn phòng bằng vải có bánh xe

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Patrick Norguet

Năm sản xuất
2018

Nhân dịp Triển lãm Nội thất Milan 2018, từ sự hợp tác đang diễn ra giữa nhà thiết kế người Pháp Patrick Norguet và Alias, iko, một dòng ghế mang đến hình dáng hữu hình cho sự phát triển của một chương trình bắt đầu vào năm 2012 với bộ sưu tập kobi. Các bác sĩ cho biết:
Yếu tố nổi bật của dự án là lớp vỏ cong, nhẵn, có đặc điểm là các đường chéo chắc chắn ở hai bên và được làm từ vật liệu nhựa có cấu trúc chắc chắn. Kết nối với vỏ là một đai thép hình ống, ngoài tác dụng như một lắp cho các cấu trúc khác nhau, tôn lên thiết kế của ghế bành.
Vỏ được đề xuất trong hai biến thể chính: “trần trụi”, bằng vật liệu nhựa được sơn nhiều màu sắc khác nhau, có khả năng chứa đệm bọc vải hoặc da cho ghế và “mềm”, bằng vật liệu nhựa được đồng tạo với PU bọt và được phủ bằng vải hoặc da.
Iko cho phép sử dụng nhiều mục đích, cho dù ở nhà hay trong môi trường chuyên nghiệp.
Tính linh hoạt của bộ sưu tập được tôn lên bằng cách kết hợp vỏ với các cấu trúc khác nhau: bốn chân, bằng thép hoặc gỗ đặc, hoặc một đế ba chân với bánh xe.
Sự lựa chọn phong phú về màu sắc, vật liệu và lớp hoàn thiện làm cho iko trở nên đa năng và độc đáo.
Cử chỉ thanh lịch và táo bạo của Patrick Norguet trong việc xác định lực căng đường chéo đã làm cho tác phẩm này, mặc dù nó thuộc loại ghế được sử dụng rộng rãi, trở thành một sáng tạo độc đáo và rất dễ nhận biết.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại