Túi vải có lớp lót có thể tháo rời

Túi vải có lớp lót có thể tháo rời

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HOLDEN | Pouf bởi Verzelloni

Bộ sưu tập

Holden

Kiểu

Túi vải có lớp lót có thể tháo rời

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Năm sản xuất
2005

Một hình dáng chắc chắn, thanh lịch, tỷ lệ trang nhã và thoải mái, “hào phóng”. Bộ sưu tập này giới thiệu một loạt các bộ đệm, các chi tiết bên, các góc có thể tạo thành vô số sự kết hợp khác nhau. Holden có sẵn trong phiên bản “BASE” (không có đệm tựa lưng ), phải được trang bị đệm tựa lưng để có thể lựa chọn giữa nhiều kích cỡ. Điều này cho phép khách hàng cuối thiết kế ghế sofa của riêng mình, phù hợp với sở thích của họ. Holden cũng có thể được cung cấp trong phiên bản “A” và trong phiên bản “B”, với hai loại đệm tựa lưng khác nhau: loại hình dạng cổ điển “A” và loại hấp dẫn, thân mật “B” (cm. 58x58), với số lượng xác định trước. Một số yếu tố như miếng cuối và tà vẹt có hai độ sâu khác nhau là 103 và 118 cm. Nắp có thể tháo rời hoàn toàn, bên cạnh đó Holden có thể được trang bị với bàn nhỏ Argo.
Khung: Khung bằng gỗ đặc và ván ép, được đệm bằng polyurethane xốp không biến dạng có mật độ phân biệt, căng bằng các dây thun đan xen. Lớp phủ bên dưới bằng vải bông kết hợp với sợi polyester. Chân bằng gỗ sồi nhuộm đen.
Đệm đệm: Đệm tựa lưng loại “A” được làm bằng lông vũ đã được rửa sạch và khử trùng với chèn polyurethane; Đệm tựa lưng loại “B” và XL được làm hoàn toàn bằng lông vũ đã được rửa sạch và khử trùng. Đệm ngồi có chèn polyurethane luôn nằm trong các đệm riêng biệt. Đệm ngồi bằng lông ngỗng mang lại sự thoải mái đặc biệt và có được vẻ ngoài dễ chịu, là một tính năng điển hình của down và phải được chấp nhận. Theo yêu cầu, đệm ghế có thể được cung cấp bằng polyurethane và sợi polyester, cũng có sẵn trong phiên bản này như một đệm khớp.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên HOLDEN | Pouf Verzelloni

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại