Túi vải có lớp lót có thể tháo rời

Túi vải có lớp lót có thể tháo rời

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GẤP | Pouf bởi Verzelloni

Bộ sưu tập

Gập lại

Kiểu

Túi vải có lớp lót có thể tháo rời

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

García Cumini

Năm sản xuất
2014

Fold đã được nghĩ đến cho những không gian hạn chế nhưng tinh tế, nhờ chiều sâu chỉ 850 mm, nơi đường khâu đặc biệt của nó, gợi nhớ sự niêm phong của phong bì, đặc trưng cho thiết kế và cá tính của bộ sưu tập này. Phạm vi bao gồm ghế sofa, miếng bên, ghế dài , phần sử dụng và phần cuối để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Cần nhấn mạnh là việc sử dụng hai lần các mô-đun có tay vịn: những mô-đun có một tay vịn có thể được sử dụng làm miếng bên hoặc góc, trong khi những mô-đun có hai tay vịn hoạt động như ghế sofa hoặc ở các góc bên. Tương tự, có thể sử dụng ghế sofa dưới dạng mô-đun đứng độc lập hoặc làm giường ngủ ở góc khi kết hợp với các yếu tố khác. Ghế bành cân đối, đệm êm ái và đệm thắt lưng hoàn thành phạm vi. Tùy theo lựa chọn vải bọc, bìa có thể được phân phối theo hai kiểu hoàn thiện khác nhau: đường may đơn hoặc bằng Punto Cavallo (xem danh mục trang 55). Punto Cavallo là đường khâu trang trí có sẵn 11 màu (xem trang 271 của ge danh mục neral hoặc trong bìa sau của danh sách giá) được đối sánh tùy ý với vải để lựa chọn trong số những loại được chỉ định là phù hợp cho lớp hoàn thiện này. Có một khoản phụ phí cho tùy chọn Punto Cavallo. Gấp lại trong phiên bản bằng da chỉ có ở dạng hoàn thiện với đường may đơn và không có túi mở được đặt ở phần trên của tay vịn (xem danh mục trang 55). Các nắp có thể tháo rời hoàn toàn và dễ dàng (ngoại trừ phiên bản bằng da). một hệ thống kết nối thiết thực cũng được cung cấp Có thể hoàn thành phần gấp với các bảng nhỏ Blog; cụ thể là Blog Alto đã được thiết kế để hoàn thành bộ sưu tập Gấp, và cung cấp một phần còn lại chức năng ở chiều cao tay vịn.
Khung: Khung bằng gỗ đặc và ván ép, căng bằng các dây đàn hồi đan xen. Chân được đúc, có bốn lớp hoàn thiện: chrome, trắng mờ (RAL 9010), đỏ mờ (RAL 3027) hoặc xám mờ (RAL 7022) sơn.
Đệm: Gấp được đệm bằng bọt polyurethane không biến dạng mật độ phân biệt, lớp trên của ghế bằng polyurethane Memory Foam được hoàn thiện bằng sợi polyester, mang lại vẻ ngoài mềm mại và lâu đời phải được chấp nhận vì nó có chủ đích. Lớp lót bằng bông trắng .Đệm và Lưng Đệm có màu trắng lông ngỗng, lông vịt mới.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FOLD | Pouf Verzelloni

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại