Sofa vải nhỏ có ổ cắm

Sofa vải nhỏ có ổ cắm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LA ISLA | Sofa nhỏ của Sancal

Bộ sưu tập

La Isla

Kiểu

Sofa vải nhỏ có ổ cắm

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

LƯU Ý Studio thiết kế

Năm sản xuất
2018

La Isla gia nhập kỷ nguyên “làm việc thông minh” bằng cách bổ sung nhiều loại cổng USB (A hoặc C) và ổ cắm điện quốc tế. Bằng cách này, Sancal đáp ứng một trong những nhu cầu chính của các chuyên gia dành nhiều thời gian cho bàn của họ.
Những biến thể mới này của một số sản phẩm yêu thích của thương hiệu này giúp chúng bắt kịp với lĩnh vực văn phòng ngày nay và văn hóa làm việc đang phát triển của nó.
Sancal đã tìm đến Note, một studio thiết kế của Thụy Điển để cung cấp một số cứu trợ cho những du khách mệt mỏi. Họ đã nghĩ ra La Isla như một giải pháp. Những đường cong quyến rũ và lớp vải bọc mềm mại của nó như kêu gọi tất cả những ai đang điều hướng hành lang, đang tuyệt vọng tìm kiếm nơi ẩn náu.
Sau khi được lắp đặt trên Isla, họ sẽ không phải thất vọng vì ghế bọc rất thoải mái như vẻ ngoài của nó với tỷ lệ rộng rãi và chất liệu mềm mại, nơi để chia sẻ với người lạ mà vẫn tôn trọng sự riêng tư của họ; biệt lập nhưng không bị loại trừ.
Isla có ba kích cỡ khác nhau và lựa chọn các loại vải từ bộ sưu tập của Sancal. Chiếc gọng có thể được sơn bất kỳ màu nào theo biểu đồ trong bảng giá.
Có sẵn nhiều loại ổ cắm điện, bao gồm cả USB-A + C: vui lòng tham khảo bảng giá để biết các vị trí và tùy chọn Đầu cắm để kết nối Isla được định nghĩa bởi ổ cắm, ngoài phiên bản USB-A + C ở đâu loại phích cắm yêu cầu phải được chỉ định trong đơn đặt hàng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LA ISLA | Sofa nhỏ Sancal

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại