Tủ sách gắn trên trần nhà

Tủ sách gắn trên trần nhà

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SAILOR bởi Living Divani

Kiểu

Tủ sách gắn trên trần nhà

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

David Lopez Quincoces

Năm sản xuất
2019

SAILOR là tủ sách lấy cảm hứng từ thế giới chèo thuyền, cho phép tự do tối đa cho các tác phẩm từ trần đến sàn hoặc treo tường.
Các thanh thẳng đứng bằng thép có tiết diện hình lục giác 25 mm, được lắp với các lỗ có khoảng cách từ tâm đến tâm là 38. 5cm (khoảng trống hữu ích 35cm) để lắp đặt các kệ và một miếng đệm cố định tường bổ sung, để tăng độ cứng cho cấu trúc (cho cả hai phiên bản) . Lớp hoàn thiện cao cấp: thép sơn lỏng trong suốt hoặc thép màu đồng thau với lớp hoàn thiện trong suốt mờ. Các tấm đỡ từ sàn đến trần nhà có khớp nối, Ø50 mm bằng đồng thau láng có phủ lớp sơn bóng mờ trong suốt, được vặn vào các thanh đỡ.
Sàn, trần và tường đỡ được bảo đảm bằng các chi tiết PVC đen.
Chiều cao tối đa của vật thẳng đứng: phiên bản từ sàn đến trần 305 cm; phiên bản treo tường 250 cm với tấm được trang bị để treo tường (có ngư cụ) và giá đỡ tường được đảm bảo bằng các vòng PVC màu đen. Kệ "hình sợi" (75/90/120/150 cm sâu 33 cm) làm bằng thanh nhôm định hình, được dán một mặt trên bằng ván MDF (dày 3mm) được hoàn thiện trong bộ sưu tập và với mặt cuối bằng gỗ nguyên khối, luôn ở cùng một lớp hoàn thiện của “keel”, được trang bị các khớp để cho phép cố định với các giá đỡ. có sẵn trong các kết thúc:
- Mặt trên bằng gỗ veneer Stone Oak® với phần “keel” sơn đen mờ và các phần đầu cuối;
- Top trong cây phong đã tẩy trắng với “keel” và terminal par ts trong quả óc chó Canaletto “carvedatino”.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SAILOR Living Divani

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại