Tủ sách nhôm gỗ

Tủ sách nhôm gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RIDDLED TOTEM bởi Casamania & Horm

Bộ sưu tập

Riddled

Kiểu

Tủ sách nhôm gỗ

Nguyên vật liệu

Nhôm , óc chó , nhôm và gỗ

Nhà thiết kế

Steven Holl

Năm sản xuất
2006

Một tác phẩm nghệ thuật chân chính, nó bao gồm một khung nhôm và các yếu tố #ve làm bằng origami-gấp 2 mm bằng gỗ tấm nhờ vào một quy trình công nghệ phức tạp và cấp bằng sáng chế. Thủng Totem truyền đạt quyến rũ tuyệt vời và sang trọng thông qua khối lượng điêu khắc của nó, đã được đặc trưng bởi kết cấu đục lỗ điển hình trong nhiều tác phẩm nổi tiếng của Steven Holl. Kết quả là một hộp đựng có nhiều mặt, nhẹ và sáng như một viên kim cương nhưng được làm bằng gỗ theo phong cách Horm. Đó là phong cách không thể nhầm lẫn.
Năm thùng chứa khác nhau có cửa đóng từ tính được làm từ vật liệu do Horm thiết kế và cấp bằng sáng chế. Nó, bao gồm một miếng bánh mì kẹp gỗ và vải dày 2 mm, nhờ vào một số vết rạch trên bề mặt được thực hiện bằng máy cắt laser , có thể gấp lại như origami. Kết cấu làm từ nhôm anod, dày 3 mm. Chân điều chỉnh được làm từ nhôm anod. Thùng gỗ.

HOÀN THÀNH
Cấu trúc: nhôm
Các yếu tố bằng gỗ: óc chó

KÍCH THƯỚC (LxdXH)
cm 70x50x205 - 27. 6 ”x19. 7” x 80. 8 ”

Sự độc đáo và tay nghề cao của chân là những đặc điểm nổi bật của chiếc bàn Riddled , kết hợp ý niệm về độ rỗng được tìm thấy trong nhiều công trình kiến trúc của Steven Holl. Những tấm gỗ mỏng, được gấp lại bằng cách khắc laser, làm cho công trình này trở nên ngoạn mục hơn trong Hai chân này, tương tự như tác phẩm điêu khắc origami, cho phép ánh sáng bên trong đi qua để tạo ra vô số ánh sáng và bóng tối.
Mặt trên bằng kính cường lực cực trong, có cạnh được đánh bóng, dày 12 mm. Chân được làm từ vật liệu do Horm thiết kế và cấp bằng sáng chế. Nó, bao gồm một bánh sandwich bằng gỗ và vải dày 2 mm, nhờ đó, một số của các vết rạch bề ngoài được thực hiện bằng máy cắt laser, có thể được gấp lại như origami. Các tấm thép không gỉ, có đường kính 30 mm và chiều cao 10 mm, được cố định bằng vít M6x18 trên khung hình tam giác làm bằng gỗ rắn và gắn tia UV dán lên mặt kính. Chân được cố định trên khung bằng đinh tán bằng chỉ mạ kẽm và điểm phẳng. Hệ thống đèn LED tùy chọn với pin sạc (thời lượng pin 6 giờ) ở bên trong chân.

HOÀN THÀNH
Chân: óc chó
Hàng đầu: kính cường lực

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về RIDDLED TOTEM Casamania & Horm

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại