Bệ bước chân / bàn cà phê

Bệ bước chân / bàn cà phê

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PALA | Bệ bước chân của Artifort

Bộ sưu tập

Pala

Kiểu

Bệ bước chân / bàn cà phê

Nguyên vật liệu

Vải , gỗ

Nhà thiết kế

Luca Nichetto

Pala là một chiếc ghế bành được bọc hoàn toàn trên bệ do nhà thiết kế người Ý Luca Nichetto thiết kế. Đây là thiết kế đầu tiên của Nichetto cho Artifort. Thiết kế này theo hình dạng của cơ thể người và kết hợp di sản của Artifort với cách tiếp cận hiện đại.
Nichetto giải thích: “Trước khi bắt đầu một dự án mới, tôi xem xét bộ sưu tập hiện có của một thương hiệu.
'Từ các thiết kế của Pierre Paulin và Geoffrey D. Harcourt đến Patrick Norguet, tôi nhận thấy một đặc điểm thiết yếu của tất cả các ghế bành: tất cả chúng có thể được chia thành ba phần như chỗ ngồi, lưng và tựa đầu. Đó là nơi bắt đầu nguồn cảm hứng. Tôi đã nghiên cứu loại tư thế mà cơ thể chúng ta thực hiện khi hoàn toàn đắm mình trong một môi trường thoải mái. Với Pala, tôi đã tạo ra một chiếc ghế bành phản ánh hình dạng đó. Nó thể hiện dấu ấn của cơ thể con người. '
Chiếc ghế bành hiện đại và đặc trưng này cho phép bạn thoát khỏi những căng thẳng ngày nay. Đó là nơi để thư giãn và thoải mái như ở nhà, nhưng cũng hoạt động tốt tại các nhà hàng, khách sạn và phòng chờ. Nó có thể được khen ngợi với một chiếc ghế dài hoặc độc lập. Các bác sĩ cho biết:
Xây dựng
Ghế bành Pala và túi đựng phù hợp được bọc hoàn toàn. Khung dây chắc chắn bên trong được bọc bằng mút đúc. Ghế bành có sẵn với đế cố định hoặc có thể xoay.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PALA | Bệ bước chân Artifort

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại