Tủ sách hai mặt tự do

Tủ sách hai mặt tự do

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DOJO Bởi Roche Bobois

Bộ sưu tập

Globe trotter

Kiểu

Tủ sách hai mặt tự do

Nguyên vật liệu

MDF

Nhà thiết kế

Marcel Wanders

Năm sản xuất
2018

DOJO : Tủ sách Dojo có 5 kệ màu đen, 4 hình dạng hình học di động ở phía trước và 3 hình dạng hình học cố định ở phía sau. Nó được lấy cảm hứng từ vách ngăn trượt truyền thống của Nhật Bản và có sẵn bằng gỗ sồi hoặc với lớp sơn mài bóng. Double- tủ sách mặt, kết cấu bằng MDF phủ sơn mài, màu đen mờ, có 4 tấm di động bằng MDF: 3 tấm bằng veneer sồi (có nhiều vết bẩn) và 1 gương tròn (màu bạc đồng hoặc bạc nhạt).
Mặt sau có vát ra ngoài.
Sản xuất tại Châu Âu

Marcel Wanders thiết kế bộ sưu tập Globe trotter cho Roche Bobois.
Bộ sưu tập độc đáo và chiết trung này được lấy cảm hứng từ những nhà thám hiểm và thám hiểm huyền thoại đã đi khắp thế giới để khám phá những nền văn hóa mới và những đồ vật quý hiếm.
Bộ sưu tập thể hiện sự cởi mở, tự do và đầy cảm hứng, thể hiện phong cách thiết kế đặc trưng của Marcel Wanders.
Một bức bích họa lớn được minh họa miêu tả một thế giới thần tiên kỳ lạ, mời mọi người đi dạo giữa tất cả các nhân vật quen thuộc trong những câu chuyện thời thơ ấu yêu dấu của chúng ta. Bức bích họa kết nối các mảnh và thế giới khác nhau để tạo ra một câu chuyện gắn kết xuyên suốt toàn bộ bộ sưu tập. và những hành trình tưởng tượng, Marcel Wanders 'Globe trotter là một "bộ sưu tập dạo chơi" lãng mạn và thơ mộng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DOJO Roche Bobois

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại