Bồn tắm bằng thép tráng men đặt trên mặt đất được bọc vải

Bồn tắm bằng thép tráng men đặt trên mặt đất được bọc vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BETTELUX OVAL COUTURE | Bồn tắm của Bette

Bộ sưu tập

BetteLux Oval Couture

Kiểu

Bồn tắm bằng thép tráng men đặt trên mặt đất được bọc vải

Nguyên vật liệu

Vải , thép tráng men

Nhà thiết kế

Tesseraux + Đối tác

Năm sản xuất
2016
Mã sản phẩm
3466 TX

Chuyên gia về thép / men người Đức Bette đang mang chủ đề sang trọng trở lại phòng tắm theo một cách mới và đáng ngạc nhiên với ý tưởng thiết kế của một chiếc bồn tắm được bọc vải
Chuyên gia thép / men Bette và studio thiết kế Tesseraux + Partner đã đặt cho mình mục tiêu xác định lại sự sang trọng trong phòng tắm. Ý tưởng thiết kế của công ty về một chiếc bồn tắm kết hợp thép / men chắc chắn với vải giản dị tạo ra những liên tưởng lạ lẫm và mang lại cảm giác mới lạ cho phòng tắm.
Vải chỉ từng là một chủ đề trong phòng tắm liên quan đến khăn tắm, rèm cửa hoặc thảm. Như chúng ta đã biết từ phòng khách và phòng ngủ của mình, vải đóng một vai trò quan trọng trong sự ấm cúng và bầu không khí của căn phòng. Vì vậy, tất cả đáng ngạc nhiên hơn là chuyên gia tráng men / thép nổi tiếng của Đức Bette hiện đã cùng với nhà thiết kế Dominik Tesseraux (Tesseraux + Partner, Potsdam, Đức) bắt tay vào khám phá lại chất lượng nhạy cảm của vải trong bối cảnh phòng tắm.
Điều này đã được thực hiện nhờ một thế hệ vải chức năng mới vừa hấp dẫn như những loại vải được sử dụng trong phòng khách nhưng cũng cực kỳ chắc chắn, dễ chăm sóc và chống nước, nấm mốc và khí hậu. Công dụng chính của những loại vải này vải cho đến nay đã được trong đồ nội thất ngoài trời mới nhất; giờ đây, ý tưởng thiết kế Bette đang thể hiện khả năng điều này cũng mở ra trong phòng tắm. Trong bồn tắm được hiển thị, thân bồn tắm được làm khá truyền thống từ thép / men tốt, trong khi tạp dề tắm được đệm và phủ bằng vải dệt chuyên gia vải JAB Anstoetz trong xưởng Bielefeld của họ - giống như một chiếc ghế sofa ấm cúng.

Dòng BetteLux Oval Couture nâng tầm phòng tắm phù hợp với phong cách sống. Những chiếc bồn tắm và chậu rửa bọc vải đầu tiên mang đến sự thoải mái trong phòng tắm và sự thoải mái trong phòng tắm cho ngôi nhà của bạn. Thân của những chiếc bồn tắm và chậu rửa này được sản xuất thông thường từ thép titan tráng men , tuy nhiên phần xung quanh được làm từ vải dệt chống thấm nước và chịu được khí hậu. Ưu điểm độc đáo của thép titan tráng men là kết hợp trang nhã với cảm giác của vải và vẻ ngoài ấm cúng.
Các thiết kế của dòng BetteLux Oval Couture bao gồm một bồn tắm đứng và bồn rửa mặt độc lập, có bốn màu vải khác nhau.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BETTELUX OVAL COUTURE | Bồn tắm Bette

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại