Bồn tắm gỗ và đá cẩm thạch đặt riêng

Bồn tắm gỗ và đá cẩm thạch đặt riêng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HUG | Bồn tắm của Kreoo

Bộ sưu tập

Ôm

Kiểu

Bồn tắm gỗ và đá cẩm thạch đặt riêng

Nguyên vật liệu

Đá cẩm thạch , bạch đàn

Nhà thiết kế

Matteo Nunziati

Năm sản xuất
2020

Hug là bồn tắm có chân đế bằng đá cẩm thạch và gỗ, có các ngăn mở.
Ý tưởng của bộ sưu tập Hug là sự kết hợp giữa hai vật liệu tự nhiên nổi tiếng nhất là gỗ và đá cẩm thạch, một sự cân bằng giữa hai yếu tố, mặc dù hoàn toàn khác nhau, nhưng được tăng cường qua lại.

Vật liệu đề xuất:

Các viên bi: Bianco del Re, Calacatta Carrara, Bianco Carrara, Grigio St. Marie, Pietra Grey, Travertine Silver, NeroMarquina. Theo yêu cầu, tất cả các viên bi khác trong danh mục.
Gỗ: Eucalyptus Frisè, Walnut.
Kết thúc bằng đá cẩm thạch: bóng hoặc mờ

HUG là tên hợp nhất hai sản phẩm mới trong bộ sưu tập. Nhìn chung, chúng cũng có thể được mua riêng lẻ.
Đá cẩm thạch và gỗ, một trong những vật liệu tự nhiên cao quý nhất, được kết hợp với nhau bằng một linh hồn riêng: độ rắn và bóng của đá mang lại cảm giác ấm áp và yên bình của gỗ bạch đàn, một vật liệu khác thường cho phòng tắm.
Các đường vân của đá tiếp cận với đường vân của cây bạch đàn frisé, một loại gỗ có hình tượng gợi cảm, tạo ra hai vật thể độc lập với các sắc thái không thể lặp lại: các yếu tố đồ nội thất trang nhã và tiện dụng mang phong cách vượt thời gian, cùng tạo cảm giác thống nhất cho môi trường phòng tắm.
Không gian nhà ở được kết hợp trong thiết kế cho cả bồn tắm và bồn rửa, có thể nhìn thấy được hoặc, trong trường hợp bồn rửa, cũng có thể thu vào, giúp tối ưu hóa việc sử dụng. Đối với bồn rửa, chúng tôi cũng tìm thấy một ngăn bên trong.
Sự sang trọng và tuyến tính của những hình dạng này đã được thiết kế để dễ dàng xác định trong các dự án khách sạn cũng như môi trường dân cư.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại