Bồn tắm hình bầu dục đặt riêng

Bồn tắm hình bầu dục đặt riêng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LỖ | Bồn tắm của Rexa Design

Bộ sưu tập

Hố

Kiểu

Bồn tắm hình bầu dục đặt riêng

Nguyên vật liệu

gelcoat

Nhà thiết kế

Susanna Mandelli

Năm sản xuất
2020

Với mong muốn tạo ra những sự kết hợp luôn mới mẻ, Rexa giới thiệu chất liệu mới Shark cũng trong bộ sưu tập bồn tắm hình dáng mềm mại. Khả năng sáng tạo do đó được khuếch đại. Với Shark, có thể tạo ra các yếu tố bằng cách ép phun cho phép thiết kế các vật thể bằng đường kẻ và màu dọc theo toàn bộ bề mặt.

Hole là những mẫu bồn tắm giúp tôn lên màu sắc tốt hơn. Trên thực tế, nhờ hình dạng cong và thiết yếu của nó, Hole sống hoàn hảo trong mọi phòng tắm.

Bồn tắm Shark có 5 màu khác nhau: Nero, Grafite, Grigio Luce, Fango Luce và Zenzero cho phép thiết kế phòng tắm tạo ra sự kết hợp hoàn hảo với các yếu tố khác trong cùng một không gian. Shark cũng có sẵn cho chậu rửa và đỉnh tích hợp, trong khi lựa chọn 5 màu này lấy lại cùng một lớp sơn hoàn thiện của đồ nội thất và cho phép tạo ra sự kết hợp bồn tắm-đơn vị.

Mỗi ý tưởng xuất phát từ một nguồn cảm hứng. Những hình ảnh của một cái giếng đã dẫn chúng tôi để xác định LỖ bộ sưu tập. Các thành phần đó đã đưa chúng tôi đến gọi LỖ bộ sưu tập này, là tốt. Chúng tôi đã cố gắng xem xét một cách đương đại hình dạng của một hệ thống mà từ nhiều thời đại đã mang lại cho người đàn ông khả năng lấy nước. Chậu rửa của nó, có sẵn dưới dạng đặt hoặc thiết kế là một cái giếng hiện đại với hình dạng mềm mại và tinh khiết; với lưu vực màu đen mời bạn nhìn vào bên trong để kiểm tra độ sâu thực và có thể. để tìm thấy mặt trăng ở cuối nó. Tất cả các yếu tố hình tròn màu trắng này đưa chúng ta trở lại các lưu vực được sử dụng để lấp đầy các bồn tắm cũ và cả những đã được cập nhật với các hình dạng mềm mại và hấp dẫn để có được một không gian thư giãn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên HOLE | Thiết kế bồn tắm Rexa

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại