Chân bồn tắm hình bầu dục có chân đế

Chân bồn tắm hình bầu dục có chân đế

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SUITE Bởi Antonio Lupi Design

Bộ sưu tập

IlBagno

Kiểu

Chân bồn tắm hình bầu dục có chân đế

Nguyên vật liệu

Cristalplant®

Nhà thiết kế

Roberto Lazzeroni

Năm sản xuất
2014

Phong cách retro, và hình ảnh đã nhớ từ lâu nhưng được sửa đổi theo hướng hiện đại, với cá tính, phong cách và khả năng phù hợp với môi trường phòng tắm của một thị hiếu tư sản.
Mềm mại, bao bọc, thể dục của quá khứ mang đến hiện tại với cá tính và bản sắc. Được làm từ Cristalplant, Suite là một bồn tắm với các đường nét uốn lượn và nếp gấp lớn làm các đặc điểm chính của nó. Một chi tiết trở thành biểu tượng, thẩm mỹ và chức năng yếu tố xác định chu vi của bồn tắm và mời bạn bước vào. Một dấu hiệu mạnh mẽ hoàn thành sự hiện diện của hình dạng vỏ ban đầu và mới có chân. Một ý tưởng cổ điển được xem xét lại và làm mới.
Bề mặt mịn như nhung, nhựa và hình dạng uốn lượn với thiết kế linh hoạt và tích hợp. Một bản sắc mạnh mẽ cho ngôi sao của phòng tắm chiếm vị trí trung tâm và hoàn toàn phù hợp giữa các yếu tố khác của bộ sưu tập ILBagno mà nó có chung thiết kế trang nhã. Hai phiên bản ton-sur-ton lớn hơn nhấn mạnh tầm quan trọng của đường viền gấp khúc dường như là một ngưỡng để vượt qua và khám phá những gì xảy ra bên trong.

Một dự án dành riêng cho một khu vực có gu thẩm mỹ rất tinh tế, một sự tái hiện một cách tôn trọng các hình thức cổ điển tạo nên các yếu tố có đường nét mềm mại và thanh lịch.
Một bộ sưu tập giàu cảm xúc đặc trưng bởi bản chất vật liệu của gỗ, bằng cách sơn mài khéo léo, phong cách hoài cổ của gương và phản xạ kim loại: ILBagno mô tả một bầu không khí thân mật và tinh tế với sự trở lại nguồn gốc, một dự án hướng về quá khứ để khám phá tương lai.
“Đã lâu tôi không muốn chỉnh sửa lại những tấm gương của cha mình, tôi nói với Lazeroni rằng chúng tôi phải bắt đầu từ đó, chúng phải là điểm khởi đầu của bộ sưu tập để xây dựng một đề xuất khác” Andrea Lupi
Bộ sưu tập dành cho phòng tắm hạng trung, lãng mạn, như Andrea thích xác định nó. Một đề xuất ít khắt khe và tối giản cho phép bạn khôi phục ký ức về những hình ảnh quen thuộc, phong cách của quá khứ quý tộc, những gợi ý đến từ các phong cách khác Không phải hoài cổ mà là hiện tại, việc làm lại nội dung thu được thông qua phong cách antoniolupi gần như chú ý đến từng chi tiết, sự xuất sắc của tay nghề và vật liệu được sử dụng.
“Tôi cần một dự án có thể mang hương vị hơi xa so với chúng tôi và một phong cách quá cơ bản, sạch sẽ. 90% phòng tắm trên thế giới được trang trí bằng các yếu tố phong cách cổ điển, chúng tôi đã có câu trả lời cho chúng”.
Đồ nội thất, bảng điều khiển, đèn tường, gương, phụ kiện, bồn tắm, một dự án thiết kế thực sự, một bộ sưu tập giàu cảm xúc với bản chất vật liệu của gỗ và cách sử dụng màu sơn bóng một cách khôn ngoan, tạo ra một bầu không khí thân mật và tinh tế. Và trên thực tế, nó được đặc trưng bởi các thành phần khác nhau trong các khía cạnh vật liệu và thẩm mỹ, nhưng được thống nhất bởi một triết lý duy nhất xác định dự án nhờ hương vị lãng mạn của tất cả các yếu tố. Một sự tái hiện tinh vi của các hình thức và thiết kế cổ điển với những đường nét thanh lịch và mềm mại, một bộ sưu tập chắc chắn sẽ là đương đầu với những chân trời hoặc thị trường mới đang tìm kiếm sự xuất sắc.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại