Bồn tắm Cristalplant® hình bầu dục đặt sàn

Bồn tắm Cristalplant® hình bầu dục đặt sàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ECLIPSE | Bồn tắm của Antonio Lupi Design

Kiểu

Bồn tắm Cristalplant® hình bầu dục đặt sàn

Nguyên vật liệu

Cristalplant®

Bồn tắm có thể mất vị trí trung tâm mà còn để được đặt sang một bên chống lại một bức tường, một khối lượng bao bọc với một hình dạng quả trứng mà thái bảo vệ cơ thể. Eclipse là một giải thích tinh chế của một phong cách hữu cơ, một biểu thức đại thư giãn, một hình ảnh của thiết kế ngày nay được tôn tạo bởi phiên bản mới làm bằng đá cẩm thạch Carrara.

Một hình thức nguyên khối được xác định rõ ràng trong từng chi tiết, một công trình hoàn chỉnh ngoài việc mang lại sự đồng nhất cho không gian, khảo sát các khía cạnh chức năng liên quan đến việc thư giãn nhờ một chiếc kệ tinh xảo được tích hợp hoàn hảo vào cạnh một chi tiết kỹ thuật mà trở nên thẩm mỹ, một nhận diện dấu hiệu xác định hình ảnh tổng thể của bồn tắm.

Với độ trắng tinh khiết và những đường nét mềm mại, một phiên bản mới được làm từ đá cẩm thạch Carrara giới thiệu một ngôn ngữ tạo nên các dấu hiệu và kết cấu tự nhiên cho phép chèn nó vào các bối cảnh khác nhau. Từ phòng tắm đương đại đến phong cách bối cảnh. Eclipse in phiên bản đá cẩm thạch đảm nhận vai trò nhân vật chính tuyệt đối của bất kỳ bố cục nào, duy nhất để xây dựng cảnh được cá nhân hóa. Eclipse muốn luôn khác biệt trong khi vẫn giữ nguyên bản thân.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ECLIPSE | Thiết kế bồn tắm Antonio Lupi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại