Bồn tắm Solid Surface hình bầu dục đặt sàn

Bồn tắm Solid Surface hình bầu dục đặt sàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CUNA bởi Agape

Kiểu

Bồn tắm Solid Surface hình bầu dục đặt sàn

Nguyên vật liệu

Bề mặt rắn

Nhà thiết kế

Patricia Urquiola

Năm sản xuất
2015

Được thiết kế với kiến thức chuyên sâu về vật liệu và quy trình sản xuất, bồn tắm Cuna được làm bằng bề ngoài Solid Surface được tạo hình dạng ống màu trắng (Z), xám nhạt (ZL) hoặc xám đậm (ZG), với cấu trúc thép không gỉ dạng ống màu trắng trong trắng (Z), xám nhạt (L), đen (E) hoặc sơn phủ bóng (BR).
Bồn tắm nhỏ và nhỏ gọn này có cấu trúc nhấn mạnh vào hình dạng tròn tinh tế. Cuna có sẵn trong các kết hợp hoàn thiện khác nhau cho bề mặt bên ngoài và cấu trúc hình ống. - giải thưởng Nhà tắm & Vật liệu tốt nhất - giải Thiết kế, Giải thưởng EDIDA Trung Quốc 2016

Bồn tắm có màu trắng hoặc hai tông màu Solid surface (bên ngoài có màu xám đậm RAL7021 hoặc màu xám nhạt RAL 7044) và kết cấu đỡ bằng thép không gỉ dạng ống, phủ màu trắng mờ (RAL9003), màu đen (RAL9005) hoặc màu xám nhạt (RAL7044) hoặc chải hoàn thiện bằng sơn bóng. Bồn tắm đi kèm với chất thải chrome tích hợp hệ thống xả tràn. Không có lỗ vòi, vòi có thể được lắp trên tường hoặc sàn.
Bồn tắm và cấu trúc cũng có thể được cung cấp với màu sắc theo yêu cầu của khách hàng, với một khoản phụ phí là 15%; đối với bồn tắm trên giá của lớp hoàn thiện hai màu, đối với cấu trúc có giá của lớp hoàn thiện màu trắng. Các lớp hoàn thiện khác nhau của cấu trúc cũng có thể có giá được tính toán.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CUNA Agape

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại