Cristalmood® tròn đặt sàn và chậu rửa bằng nút chai

Cristalmood® tròn đặt sàn và chậu rửa bằng nút chai

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BOLGHERI của Antonio Lupi Design

Kiểu

Cristalmood® tròn đặt sàn và chậu rửa bằng nút chai

Nguyên vật liệu

Cork , Cristalmood®

Nhà thiết kế

kẹo cao su

Năm sản xuất
2020

Bolgheri là bồn rửa mặt tự do mới bởi antoniolupi phản ánh hương vị và màu sắc của truyền thống Tuscan. Một vật thể có hình học cơ bản và tính nhất quán sáng tạo. Bolgheri được sinh ra từ sự kết hợp của hai vật liệu đối kháng, nút chai hoàn toàn tự nhiên và Cristalmood là kết quả của công nghệ tiên tiến nhất.
antoniolupi, tiền thân của xu hướng trong thế giới đồ nội thất phòng tắm và sinh hoạt, ngày nay đã phá vỡ ranh giới hiện có giữa các vật liệu khác nhau, tạo ra một vật thể gợi cảm hứng lấy cảm hứng từ 'những ngôi làng nhỏ như đá' trên những ngọn đồi ở Tuscany và từ nơi vật thể lấy tên của nó.
Bolgheri là bồn rửa có đế bằng nút chai tự nhiên và bồn rửa bằng Cristalmood, kết quả thẩm mỹ là hoàn toàn sáng tạo. Chậu rửa kết hợp với vật liệu, với màu sắc, với kết cấu và trên hết là sự tương phản.

Cork là một yếu tố tự nhiên, chống cháy, đàn hồi, nhẹ và không sợ độ ẩm. Cristalmood là một loại nhựa trong suốt, nhiều màu sắc và có khả năng chống chịu được phát triển đặc biệt bởi antoniolupi để tạo ra các bồn rửa có thể kết hợp với các vật liệu đa dạng nhất, tạo ra sự kết hợp màu sắc tinh tế trong khi cung cấp tất cả các chức năng cần thiết.

Chậu rửa thân thiện với môi trường
Tính bền vững là một vấn đề quan trọng và rất thời sự trong lĩnh vực thiết kế và antoniolupi, một công ty nhạy cảm với chủ đề này, đang nỗ lực theo hướng này.
Bolgheri là một bồn rửa hoàn toàn bền vững với môi trường bắt đầu từ phần đế được làm bằng nút chai tái chế được hoàn thiện thủ công để có được hiệu ứng xúc giác mềm mại. Nút chai là vật liệu nhẹ, linh hoạt, chịu lực, tái chế và có thể tái chế 100%. Nút chai tự nhiên được tái chế bằng cách chỉ sử dụng nhựa tự nhiên. Tầm quan trọng của dự án này cũng liên quan đến sự đoàn kết và việc thực hiện các quy trình kinh tế tuần hoàn.
Cristalmood cũng có giá trị bền vững về mặt sinh thái, mặc dù là một sản phẩm công nghiệp nhưng nó bền theo thời gian và có thể tái chế và bền theo thời gian vì nó có thể phục hồi và chịu được nên chúng ta có thể coi nó là một loại vật liệu bền vững về mặt sinh thái.
Ngoài phiên bản Natural Cork, phần đế của Bolgheri cũng có trong phiên bản Toasted Cork: màu nâu sẫm với hiệu ứng cà phê.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại