Bồn tắm đá cẩm thạch tròn đặt chân đế

Bồn tắm đá cẩm thạch tròn đặt chân đế

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐẦU VÀO | Bồn tắm bằng đá cẩm thạch của Agape

Bộ sưu tập

Vào ra

Kiểu

Bồn tắm đá cẩm thạch tròn đặt chân đế

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Nhà thiết kế

Benedini Associati

Năm sản xuất
2015

Bồn tắm có mặt trong tròn màu trắng Exmar hoặc hai màu (mặt ngoài màu xám đậm RAL7021 hoặc màu xám nhạt RAL 7044) hoặc bằng đá cẩm thạch. Phiên bản Exmar có cạnh hẹp hoặc rộng, có viền tràn. Các phiên bản bằng đá cẩm thạch Carrara màu trắng, bằng đá cẩm thạch Marquina màu đen, bằng đá cẩm thạch Alpi xanh lục hoặc bằng đá cẩm thạch Emperador sẫm màu được trang bị chất thải mạ crôm với xi phông và có nước tràn.
Bồn tắm có thể được cung cấp các loại bằng đá hoặc đá cẩm thạch theo yêu cầu, giá cả được tính. Đối với tất cả các phiên bản, vòi có thể được gắn trên tường hoặc sàn. Mô hình hai màu có thể được thực hiện theo màu sắc do khách hàng lựa chọn phụ phí 15% trên giá sơn hoàn thiện hai màu.

Được làm bằng Exmar màu trắng (ZZ) hoặc với bên ngoài là màu xám nhạt (ZL) hoặc xám đậm (ZG), In-Out là một bồn tắm hình tròn có hai loại vành khác nhau. Vòi có thể được lắp vào tường hoặc sàn. Một giải pháp mới bằng đá cẩm thạch đã được thêm vào dòng sản phẩm bồn tắm In-Out. Hình dạng và kích thước của bồn tắm được thiết kế để sử dụng ở vị trí thẳng đứng. Chất kết dính hiệu suất cao và các thành phần có kích thước hoàn hảo có nghĩa là nhiều miếng có thể được ghép lại với nhau tạo ra một bồn tắm quy mô lớn. Thay vì được che giấu, các khớp nối đã được làm nổi bật để nhấn mạnh khía cạnh kỹ thuật của cấu hình thép trở thành một đặc điểm trang trí. Làm bằng đá cẩm thạch Carrara trắng (MC) hoặc đá cẩm thạch Nero Marquina (NM), bằng đá cẩm thạch Alpi xanh (VP), bằng đá cẩm thạch sẫm màu Emperador (ED) các loại đá cẩm thạch và đá khác có sẵn theo yêu cầu. - giải thưởng The Best Ngâm, Giải thưởng Thiết kế Hình nền 2016

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên IN-OUT | Bồn tắm bằng đá cẩm thạch Agape

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại