Chậu rửa mặt vuông bằng đá cẩm thạch Carrara

Chậu rửa mặt vuông bằng đá cẩm thạch Carrara

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OSSIMORO Bởi Antonio Lupi Design

Kiểu

Chậu rửa mặt vuông bằng đá cẩm thạch Carrara

Nguyên vật liệu

Đá cẩm thạch Carrara

Nhà thiết kế

Calvi Brambilla

Dự án bồn rửa mặt Ossimoro, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Calvi Brambilla, đã được giải quyết với sự tôn trọng và tinh thần trách nhiệm cao nhất đối với đá cẩm thạch, một vật liệu luôn được sử dụng trong kiến trúc và nghệ thuật. Các nhà thiết kế Calvi Brambilla và antoniolupi
đã cố gắng tiếp cận dự án này bằng cách sử dụng các phương tiện công nghệ và hiện đại, nhưng với sự tôn trọng tối đa đối với quá khứ và nguồn tài nguyên thiên nhiên sẵn có với số lượng hạn chế. Điều này dẫn đến việc nâng cao chất lượng của vật liệu bằng cách tạo ra một vật thể độc đáo.
Hiệu ứng nén, theo mong muốn của các nhà thiết kế, được sinh ra từ cuộc đụng độ giữa các ống dẫn song song và muốn làm cho vật chất trở nên lỏng lẻo. Để đạt được hiệu ứng này, một kỹ thuật mới đã được phát triển, mô phỏng nén một khối ở dạng 3D.
Với dự án Ossimoro, một kỹ thuật mới đã được phát triển để hiện thực hóa 'Điêu khắc', bắt đầu từ ý tưởng về một bồn rửa bằng đá cẩm thạch với hiệu ứng của một "khối đá cẩm thạch mềm", được nén lại; một vật thể gần như siêu thực. Chậu rửa được làm bằng đá cẩm thạch Trắng Phương Đông. Nó là một khối nguyên khối duyên dáng, một vật tổ độc lập có thể kết hợp với máy trộn tường hoặc sàn.

Chậu rửa bằng đá đặt sàn có hệ thống thoát nước sàn hoàn chỉnh với nút mở, xi phông và ống mềm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên OSSIMORO Antonio Lupi Design

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại