Chậu rửa bát sứ đơn bằng sứ vuông đặt độc lập

Chậu rửa bát sứ đơn bằng sứ vuông đặt độc lập

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

THIẾT KẾ NHÀ TẮM | Chậu rửa đặt riêng của Ariana Ceramica

Bộ sưu tập

THIẾT KẾ TẮM

Kiểu

Chậu rửa bát sứ đơn bằng sứ vuông đặt độc lập

Nguyên vật liệu

Đồ đá sứ

Ariana đã một lần nữa tiếp nhận phong cách và gu đương đại với bộ sưu tập độc quyền gồm các yếu tố và phụ kiện trang trí nội thất phòng tắm. Thiết kế Bồn tắm mới bao gồm các ứng dụng sáng tạo và linh hoạt về tính thẩm mỹ đa diện của bộ sưu tập tấm cỡ lớn WIDE của Ariana.

Với bộ sưu tập Thiết kế bồn tắm, mọi chi tiết phòng tắm có thể được tùy chỉnh theo sở thích cá nhân bằng cách chọn chậu rửa và đỉnh trang nhã, các chi tiết gắn trên bệ và khay tắm, đồng thời kết hợp chúng với gạch lát nền và gạch ốp tường từ danh mục Ariana. Dòng sản phẩm đặt riêng này bao gồm các mặt hàng có thể được thực hiện để đo lường để tạo ra một không gian độc đáo và nguyên bản.

Các yếu tố Thiết kế Bồn tắm được tạo ra từ các tấm sàn kích thước lớn trong bộ sưu tập WIDE của Ariana, được sản xuất bằng công nghệ gốm tiên tiến với kích thước lên đến 120x270 cm và độ dày chỉ 7 mm. Với chất liệu, màu sắc và kết cấu của chúng, tấm WIDE đẩy lùi lại ranh giới của các ứng dụng gạch truyền thống để trở thành các yếu tố trang trí nội thất hoàn chỉnh, với phạm vi rộng hơn bao giờ hết cho các ứng dụng chéo phù hợp với triết lý Mix & Style lâu đời của công ty.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại