Thép mạ kẽm Chaise longue

Thép mạ kẽm Chaise longue

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ZEROQUINDICI.015 | Steel Chaise longue By Urbantime

Bộ sưu tập

Zeroquindici.015

Kiểu

Thép mạ kẽm Chaise longue

Nguyên vật liệu

Thép mạ kẽm

Nhà thiết kế

Basaglia Rota Nodari , Alberto Basaglia , Natalia Rota Nodari

Một phong cách cực kỳ tinh vi cho tác phẩm của nhà thiết kế này, lý tưởng không chỉ cho không gian đô thị mà còn cho các không gian ngoài trời trong nhà. Hãy kết hợp nó với một tấm đệm da sinh thái thoải mái.
Kết cấu ống uốn, đường kính 18mm, làm bằng thép không gỉ hoặc ống thép sơn tĩnh điện polyester và thép mạ kẽm nhúng nóng. Được trang bị sẵn để gắn chặt xuống đất bằng bu lông hoặc liên kết với nhau bằng thép tấm.

Không gian đô thị, khu vực công cộng lớn và trung tâm mua sắm đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen sống của chúng ta: ngày càng có nhiều thời gian ở những nơi này. Do đó, ý tưởng biến chúng thành một môi trường trong nước, thoải mái nhất có thể, nơi cuộc sống xã hội có thể phát triển trong sự thoải mái đầy đủ.
Ý tưởng này đã khiến Diemmebi thiết kế URBANTIME, bộ sưu tập dành cho nội thất đường phố và các khu vực rộng lớn.
Zeroquindici. 015, hoàn toàn được làm bằng kim loại, có đặc điểm là một ống tròn đơn giản có thể được uốn cong và ghép nối theo nhiều cách, do đó có các hình dạng khác nhau và cho phép vô số tác phẩm cổ điển hoặc độc đáo như Sofa.
Dòng sản phẩm được thiết kế cho các khu vực ngoài trời, tuy nhiên nó không coi thường các không gian trong nhà, chẳng hạn như trung tâm mua sắm, bề mặt có mái che lớn, phòng chờ, sân bay, nhà ga, bến xe.
Đối với toàn bộ hoạt động sản xuất của công ty, sự quan tâm đặc biệt dành cho môi trường: dây chuyền được hình thành là hoàn toàn có thể tái chế và sử dụng các vật liệu không cần bảo trì.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ZEROQUINDICI.015 | Steel Chaise longue Urbantime

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại