Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao

Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TWIST | Bàn văn phòng Bởi ACTIU

Bộ sưu tập

Xoắn

Kiểu

Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Enrico Frigerio

Năm sản xuất
2016

Nó kết hợp sự tích hợp của kết nối và công nghệ vào chính đồ nội thất. Phạm vi này đang định vị chính nó trên thị trường ở mức rất cạnh tranh, quản lý để đảo ngược cách thức mà chúng tôi giải thích không gian làm việc, mục tiêu là đảm bảo con người sinh sống của họ hạnh phúc hơn.
Twist biết cách giải quyết vấn đề một cách dễ dàng và tự nhiên bằng cách kết hợp công nghệ mới và kết nối internet hoặc truy cập trực tiếp vào thông tin, tất cả đều tập trung vào một sản phẩm duy nhất. Trong một loạt sản phẩm này, bàn làm việc được gắn vào một nền tảng thẳng đứng kết hợp màn hình phẳng và truy cập vào các loại kết nối mạng khác nhau.
Twist cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình, giống như đặc điểm của điệu nhảy từ nơi xuất phát tên của nó, mang đến cho văn phòng sự nhanh nhẹn, nhịp nhàng, tươi mới và linh hoạt. Bằng cách này, và từ cơ sở cấu trúc nhôm vững chắc, bao gồm khung trung tâm, kết hợp các chân thông qua một hệ thống lắp ráp sử dụng một vít duy nhất cho mỗi chân, mở ra khả năng của phạm vi mà nó có thể chịu được tối đa ba máy trạm trong một cấu trúc ba chân duy nhất.
Một trong những ưu điểm của Twist là bàn làm việc hình thang, có chiều cao tiêu chuẩn hoặc cao (để có thể làm việc khi đứng hoặc ngồi trên ghế đẩu). Điều này lý tưởng cho các buổi thuyết trình, hội nghị truyền hình và họp trực tuyến khi chúng cho phép màn hình hoàn toàn có thể nhìn thấy từ mọi góc độ và cho tất cả những người sử dụng màn hình.
Trong phạm vi cấu hình đa dạng có thể có, có một tùy chọn cho bàn làm việc nghiêng, nghĩa là bàn có vị trí và hướng có thể di chuyển trong bán kính 360 độ. Đây là một biến rất thiết thực cho các cuộc họp nóng, các cuộc họp không chính thức hoặc để cho phép hợp tác giữa các các chuyên gia.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TWIST | Bàn văn phòng ACTIU

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại