Cửa bản lề bằng kính với bảng điều khiển nội tuyến

Cửa bản lề bằng kính với bảng điều khiển nội tuyến

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BẢN LỀ ORO CÓ CỬA BẢNG TRỰC TUYẾN BẰNG VÒI HƠI

Bộ sưu tập

Oro

Kiểu

Cửa bản lề bằng kính với bảng điều khiển nội tuyến

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Năm sản xuất
2016
Mã sản phẩm
OROHD120SC

Nổi bật ở vẻ ngoài, ORO Hinge và Inline door là một sản phẩm nổi bật cho phòng tắm của bạn. Cánh cửa này toát lên vẻ quyến rũ với thiết kế bản lề và tay nắm mạ crôm được chế tạo thủ công. Bản lề ngược bên trong giúp việc lau chùi cửa không gặp rắc rối. Thanh ổn định góc cạnh kết hợp tinh tế vào cấu trúc sản phẩm. Với các con dấu từ tính siêu rõ ràng cho khả năng đóng cửa vượt trội, cánh cửa này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính thực tế.

Tại Flair, chúng tôi hiểu rằng khách hàng của mình có một thói quen hàng ngày luôn khắt khe. Dù là đầu tiên vào buổi sáng hoặc khi bạn kết thúc một ngày, vòi hoa sen có sức mạnh nâng cao tinh thần của bạn, xoa dịu tâm trí và tiếp thêm sinh lực.
Khi tạo ra phạm vi ORO , mục đích của chúng tôi là làm phong phú cuộc sống bằng những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt để sống và cho đi, đó là niềm vui khi sử dụng.

Với nét thẩm mỹ duyên dáng, bộ sưu tập ORO từng đoạt giải thưởng là sự kết hợp của sự đổi mới trong thiết kế và sự hoàn hảo về chức năng. Tay nắm cửa ORO được chế tác thủ công là một trong những điểm độc đáo và riêng biệt. Sự sang trọng tỏa sáng qua đường cong và chi tiết bản lề. Mỗi ORO thành phần được xem xét cẩn thận để nâng cao trải nghiệm của bạn mỗi ngày.
Khi bạn khám phá danh mục ORO, chúng tôi hy vọng bạn sẽ bị thu hút bởi từng chi tiết.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ORO HINGE WITH ONLINE PANEL DOOR Flair Showers

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại