Ghế văn phòng làm việc bằng vải có thể điều chỉnh độ cao với đế 5 chấu

Ghế văn phòng làm việc bằng vải có thể điều chỉnh độ cao với đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KINEMA® BROWN Bởi kinema

Kiểu

Ghế văn phòng làm việc bằng vải có thể điều chỉnh độ cao với đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Stefan Zoell

Ghế chủ động kinema® kết hợp tính linh hoạt cao với thiết kế hiện đại và sự thoải mái năng động. Thiết kế mục tiêu chức năng và ý tưởng tiện dụng của nó phù hợp cho cả bàn làm việc và bàn hội nghị có thể điều chỉnh độ cao và tạo không gian cho công việc. Không giống như tính năng xoay đơn giản của một chiếc bình thường ghế xoay - ghế chủ động kinema® cho phép ngồi chủ động trong chuyển động thẳng đứng. Khi làm việc trên ghế hoạt động kinema® , dân văn phòng sẽ được trải nghiệm một điều kiện làm việc mới và lành mạnh hơn, có lợi cho cơ thể, trí óc và tinh thần đồng thời nâng cao năng suất. cuộc cách mạng về công thái học trong hành vi và không gian làm việc. Xem xét lại ý tưởng làm việc - Sản xuất tại Đức.

Tư thế đứng và ngồi cố định đều không phải là tư thế hoàn hảo tại nơi làm việc. Thay vào đó, động lực hỗ trợ đứng và ngồi cân bằng của ghế chủ động kinema® góp phần cải thiện thể chất, do đó tăng khả năng tập trung và hấp thụ.
Chỉ với hai bộ phận điều khiển và thao tác đơn giản, ghế chủ động kinema® có thể được sử dụng không cần bước và linh hoạt trong phạm vi từ 17,32 inch đến 30,32 inch. Điều này mang lại nhiều điều hơn là chỉ ngồi hoặc đứng trên bàn có thể điều chỉnh độ cao .Người dùng nhận được sự tự do cần thiết và linh hoạt trong việc di chuyển cá nhân tại nơi làm việc.

Các cơ chế mới được phát triển tạo ra sự thay đổi được khuyến nghị, điều chỉnh động của độ nghiêng của ghế và vị trí xương chậu từ -8 đến + 4 ° có thể. Chức năng ngồi mở này thúc đẩy sự nghiêng của xương chậu được hỗ trợ bởi thiết kế đơn giản; Nó giữ cho cột sống liên tục phù hợp với độ nghiêng của ghế ở một tư thế sinh lý lành mạnh. Trong khi ở tư thế ngồi trên cao hoặc đứng thẳng, các chi sẽ tự động chuyển sang vị trí góc mở, các khớp sẽ được giảm bớt áp lực lên đốt sống thắt lưng và lưu lượng máu Kích thích. Bắt đầu từ độ cao 28,15 inch, trọng lượng của chính người dùng đè xuống hệ thống theo phương thẳng đứng và một cơ cấu dừng sẽ được nhả ra để hãm bánh xe của ghế xoay.

• Đã kiểm tra độ an toàn, được chứng nhận theo DIN 16139
• Sản xuất theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 9001 & 14001
• Bảo hành 2 năm, trừ vải bọc
• Lò xo khí với chức năng dừng cơ học
• Tải trọng 130 Kg
• Được cấp bằng sáng chế quốc tế, sản xuất tại Đức
• Bìa vải 100% polyester tái chế sau khi tiêu dùng hoặc da thực vật thuộc da

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại