Bàn văn phòng MDF hình chữ nhật có thể điều chỉnh độ cao

Bàn văn phòng MDF hình chữ nhật có thể điều chỉnh độ cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

USM KITOS M | Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao bằng USM

Bộ sưu tập

Bảng USM Kitos

Kiểu

Bàn văn phòng MDF hình chữ nhật có thể điều chỉnh độ cao

Nguyên vật liệu

MDF

Chiều cao bàn có thể điều chỉnh liên tục bằng hệ thống vận hành bằng tay - Phiên bản này là giải pháp lý tưởng cho người dùng không cần bất kỳ phụ kiện nào nhưng yêu thích việc điều chỉnh chiều cao nhanh chóng, đơn giản. Máng cáp có thể thu vào, cho phép xếp gọn các loại cáp cần thiết một cách nhanh chóng và đơn giản. tính năng hữu ích.

Hệ thống điều chỉnh độ cao cơ học được sử dụng trong USM Kitos M Table cho phép làm việc đứng hoặc ngồi và cho phép bàn được điều chỉnh theo yêu cầu cá nhân của người dùng. Tất cả những tính năng này làm cho USM Kitos M Table lý tưởng cho việc chia sẻ bàn làm việc và nóng lột tả.

Các chân có khoảng cách rộng rãi và thiết kế tinh xảo mang đến cho Bàn họp USM Kitos M. Độ chắc chắn và ổn định tuyệt vời. Ngay cả khi ở độ cao tối đa, chiếc bàn này vẫn cực kỳ ổn định. Hơn nữa, nó đảm bảo sự tự do di chuyển tối ưu cho chân và đầu gối của người dùng.

Máng cáp gắn dưới mặt bàn có không gian rộng rãi để lưu trữ tất cả cáp và các thành phần điện khí khác. Có thể truy cập nó bằng cách nghiêng mặt bàn, trong khi một số mẫu nhất định cũng có nắp trên mặt bàn để truy cập nhanh chóng hàng ngày vào các thành phần chính .

Hệ thống điều chỉnh độ cao cơ học đã được cấp bằng sáng chế đảm bảo rằng bàn USM Kitos M cực kỳ ổn định, ngay cả ở cài đặt độ cao tối đa. Nhờ hoạt động rất êm ái, nó cho phép bàn được đặt để ngồi hoặc đứng sử dụng chỉ trong vài giây Hệ thống cơ học này nhanh hơn 10 lần so với hệ thống điện tử tương đương và có tuổi thọ hoạt động cực kỳ dài.

Tải trọng lò xo của hệ thống điều chỉnh độ cao có thể được điều chỉnh để phù hợp với tải trọng trên bàn và phù hợp với yêu cầu của người dùng.


Kích thước:
H: 700 - 1200 mm
W: 1600 / D: 800 mm
W: 1750 / D: 750 mm
W: 1800 / D: 900 mm

Khả năng điều chỉnh độ cao tùy chọn đảm bảo tính công thái học tốt nhất. Ổn định ở mọi độ cao, bàn đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chống rung. Và nó cung cấp chỗ để chân lớn nhất có thể. Bàn USM Kitos có sẵn với nhiều loại bề mặt: MDF sơn tĩnh điện, mặt sau thủy tinh sơn mài, mặt sau thủy tinh sơn mài, thủy tinh trong suốt, đá granit, vải sơn, laminate cũng như veneer sơn dầu và sơn mài.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại