Bàn giám đốc pha lê hình chữ L

Bàn giám đốc pha lê hình chữ L

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐIỆN TỬ | Bàn văn phòng hình chữ L Bởi IFT

Bộ sưu tập

Electa

Kiểu

Bàn giám đốc pha lê hình chữ L

Nguyên vật liệu

Pha lê

Nhà thiết kế

Nikolas Chachamis

Bàn
Bề mặt cho bàn làm việc, bàn hội nghị và phần mở rộng làm bằng tấm ván dăm gỗ dương dày 40 mm (nhẹ), được ép nóng với veneer cắt mịn “sồi Mỹ”; Các đường viền bo tròn dày 3 mm bằng gỗ phù hợp Tất cả các mặt bàn làm việc và bàn có chân đều bao gồm thanh nhôm ở cạnh. Sơn trực tiếp bằng sơn chống ố vàng; có hai lớp hoàn thiện: gỗ sồi trắng, gỗ mocha và gỗ óc chó. Các phiên bản có bề mặt bằng kính cường lực dày 12 mm và các góc vát, lớp hoàn thiện bằng phẳng, kính cường lực màu trắng hoặc đen.
Ba phiên bản hỗ trợ:
Bốn chân với cấu trúc mang bên trong bằng nhôm; một nửa cấu trúc bên trong được ốp bằng các tấm gỗ và nửa còn lại với cấu hình đùn nhôm sậy “có thể tháo lắp”. Các dây cáp có thể được luồn bên trong giá đỡ. Bốn chân với cấu hình nhôm 4 mm, 45x47 mm gia cố ngang bằng nhôm định hình. Với phần cuối bằng tấm gỗ dày 40 mm với thanh nhôm ở phần trên. Tất cả các loại giá đỡ đều có bề mặt hoàn thiện giống nhau và các tấm đế vuông bằng nhôm anốt có chân có thể điều chỉnh được. Dầm không lắp được làm bằng nhôm định hình 45x47 mm. Tất cả các bộ phận nhôm bị ôxy hóa ở các lớp hoàn thiện được làm phẳng hoặc làm bằng đá.

Hình dáng cơ bản và thiết kế chức năng giúp phân biệt hệ thống điều hành Electa. Có sẵn trong các giải pháp này: Christal, Sồi màu óc chó, Sồi Mocha và Sồi sơn trắng. Các dấu hiệu in đậm xác định khối lượng, tạo ra những khung cảnh hiện đại giúp không gian làm việc dễ chịu hơn.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại