Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao

Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TỶ LỆ | Bàn văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Tỉ lệ

Kiểu

Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer , Melamine

Bàn có thể điều chỉnh độ cao theo tỷ lệ cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa ngồi và đứng. Người dùng có thể thay đổi tư thế của mình để tìm sự cân bằng phù hợp giữa ngồi và đứng trong suốt cả ngày. Tỷ lệ có thể được chỉ định là bàn đơn hoặc theo cụm không giới hạn, làm việc với các giải pháp bong tróc khác để hoàn thiện bất kỳ tấm sàn nào.

Ratio có sẵn với hai loại điều chỉnh độ cao bằng điện, bao gồm các bộ cài đặt sẵn có thể lập trình để sử dụng tại các bàn làm việc được chỉ định. Điều này có nghĩa là người dùng có thể điều chỉnh bàn của mình đến chính xác chiều cao chỉ bằng một nút bấm.

Với những đường nét gọn gàng và thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng, Ratio hòa vào không gian văn phòng hiện đại. Nó hoạt động liền mạch với các sản phẩm khác của chúng tôi - từ bàn làm việc và hệ thống lưu trữ đến ghế làm việc và bàn phụ - để tạo ra một môi trường làm việc năng động, nơi chuyển động suốt cả ngày trực quan. Thiết kế của Ratio đảm bảo rằng các công cụ tiện lợi như tay cầm màn hình Flo được hỗ trợ đầy đủ. Điều này cho phép người dùng dễ dàng sửa đổi vị trí của một hoặc nhiều màn hình khi điều chỉnh tư thế của họ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên RATIO | Bàn văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại