Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao

Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MOBILITY Bởi ACTIU

Kiểu

Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao

Nguyên vật liệu

Kim loại

Nhà thiết kế

Javier Cuñado

Đây không chỉ là một mốt thời thượng hay một ý thích thẩm mỹ, đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng việc đứng dậy vài giờ trong ngày làm việc không chỉ có tác động tích cực đến sức khỏe mà còn cải thiện sự tập trung và năng suất của chúng ta. Một trong những mục tiêu của Actiu là tạo ra một phần của sự thay đổi đang diễn ra trên toàn cầu trong cách hiểu về công việc và môi trường của nó.
Như Javier Cuñado, nhà thiết kế Mobility cho Actiu đã giải thích, “Mobility cung cấp nhiều cấp độ và mô hình, có thể được kết hợp với nhau, do đó khả năng cấu hình là rất lớn.
Bàn tăng trưởng đơn, đôi, nối dọc, chia sẻ nhiều yếu tố chung như kênh điện khí, tấm vách ngăn, v.v. Từ công việc cá nhân đến tập thể, chúng có sự giải thích chi tiết theo mong muốn sử dụng tưởng tượng. ”Javier Cuñado mô tả sản phẩm cho chúng tôi là "một hệ thống nội thất văn phòng ba chiều, nơi khái niệm cấu hình cung cấp câu trả lời cho nhiều mô hình và môi trường làm việc. Nhưng ngoài ra, các giải pháp cho việc điều chỉnh độ cao bổ sung với mức độ thứ ba tính linh hoạt của việc sử dụng."

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MOBILITY ACTIU

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại