Ghế giám đốc lưng cao với chân đế 5 chấu

Ghế giám đốc lưng cao với chân đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TẠI SAO KHÔNG | Chủ tịch điều hành By Sitland

Bộ sưu tập

Tại sao không

Kiểu

Ghế giám đốc lưng cao với chân đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Fiorenzo Dorigo

Năm sản xuất
2019

TẠI SAO KHÔNG - Thiết kế tối giản, tiện nghi tối đa: tại sao không? Why Not, được thiết kế bởi Dorigo, là một tập hợp các ghế với những đường nét thanh lịch đơn giản mà tiết lộ một cơ chế tinh vi cung cấp thái tuyệt vời. Why Not là một chiếc ghế với tính thẩm mỹ tinh tế được thiết kế cho các văn phòng hiện đại và không gian sống.

Dự án Why Not được tạo ra để cung cấp một chiếc ghế với các đặc tính điển hình của ghế kỹ thuật nhưng cũng có thể thích ứng với các yêu cầu của không gian sống với sức hấp dẫn năng động mới của nó. Cấu trúc đơn có một cơ chế tích hợp vào ghế cho phép tựa lưng nghiêng được điều chỉnh đến ba vị trí, luôn mang lại sự thoải mái tối đa Hai cần gạt kín đáo giúp khóa tựa lưng vào vị trí và điều chỉnh độ cao của ghế.

Hồ sơ cá nhân tuyến tính của Why Not không chỉ che giấu một cơ chế hiệu suất cao mà còn chuyên môn tuyệt vời Sitland trong bọc. Các dòng rõ ràng đơn giản của Why Not che giấu rất bọc phức tạp, nơi may chuyên gia và quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết là rất cần thiết.

Ghế có tựa lưng theo hai chiều cao tích hợp tay vịn: tựa lưng cao hoặc thấp với đế 5 chấu ở phiên bản điều hành và hội họp và tựa lưng thấp với đế 4 chấu trên phiên bản họp. Why Not cung cấp nhiều lựa chọn tùy chỉnh, bao gồm bọc da hoặc vải và nhiều màu sắc khiến Why Not trở thành một chiếc ghế đa năng cho nhiều bối cảnh và mục đích sử dụng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về TẠI SAO KHÔNG | Chủ tịch điều hành Sitland

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại