Ghế giám đốc bọc vải với chân đế 4 chấu

Ghế giám đốc bọc vải với chân đế 4 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VELVET | Ghế điều hành chân đế 4 chấu By Diemme

Bộ sưu tập

Nhung

Kiểu

Ghế giám đốc bọc vải với chân đế 4 chấu

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Giorgio Topan

Năm sản xuất
2018

Velvet là một chiếc ghế văn phòng điều hành bằng vải 4 chấu, một phần của bộ sưu tập đồng âm.

Velvet là sản phẩm hoàn hảo cho các văn phòng điều hành và phòng họp hoành tráng. Mặt sau bằng polyurethane cứng và đệm trong bọt polyurethane, với chi tiết thiết kế hồ sơ có thể được bọc bằng màu sắc tương phản. Ghế ngồi bằng polypropylene với lớp đệm ẩn hoàn toàn cơ chế tự điều chỉnh syncro. Mặt sau có thể được khóa ở các vị trí khác nhau, bao gồm cả hệ thống chống sốc và tự điều chỉnh trọng lượng cơ thể. Các tay cố định được làm bằng nhôm đánh bóng hoặc sơn mài đen, hoặc được đệm và bọc lại. Nhôm đánh bóng hoặc Đế năm mũi bằng nylon đen có bánh xe tự hãm. Đối với phiên bản dành cho khách kiêm hội họp, mặt sau có chiều cao trung bình và có thể lựa chọn: đế bằng nhôm đánh bóng bốn bánh hoặc sơn mài đen trên các thanh trượt hoặc bánh xe; hoặc đế nhôm đánh bóng 5 cạnh hoặc đế nylon đen; với bốn chân bằng gỗ tần bì. Phiên bản phòng chờ có đế bằng nhôm sơn mài bốn cạnh màu đen và đi kèm với một bệ để chân.

Được thiết kế bởi Giorgio Topan, VELVET là một gia đình linh hoạt và tinh tế, thể hiện bản sắc của mình thông qua các đường nét tinh xảo và vô số các chi tiết có thể tùy chỉnh.
Nhẹ và thanh mảnh nhưng vẫn thoải mái nhờ mật độ ghế cao. Velvet cung cấp hai tùy chọn tay vịn: nhôm, phù hợp với môi trường mang cảm giác hiện đại; và được đệm đầy đủ, phù hợp với sự phân biệt với các cài đặt truyền thống hơn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên VELVET | Ghế điều hành với đế 4 chấu Diemme

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại