Ghế sofa nhỏ bọc da lưng cao

Ghế sofa nhỏ bọc da lưng cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KHUNG GỖ TREO TAY | Ghế sofa nhỏ lưng cao của BassamFellows

Bộ sưu tập

Phòng chờ khung gỗ

Kiểu

Ghế sofa nhỏ bọc da lưng cao

Nguyên vật liệu

Da , Gỗ rắn , Quả óc chó , Gỗ sồi , Tần bì

Nhà thiết kế

Craig Bassam

Năm sản xuất
2005
Mã sản phẩm
CB-522

Bộ trường kỷ Cánh Lưng là một chiếc ghế sofa 2 chỗ ngồi bọc nệm với khung gỗ rắn, chạm khắc lộ ra ngoài. Đệm ngồi và đệm lưng được làm bằng bọt có mật độ thay đổi được bao quanh bởi lông vũ và đệm. các chi tiết viền da được khâu thủ công. Vật liệu: Khung phơi bằng gỗ Óc chó, Sồi, Tần bì hoặc Tro Ebonized.


Craig Bassam, người đã thiết kế Bộ sưu tập phòng chờ khung gỗ BassamFellows cho ngôi nhà của mình cho biết: “Sống trong một ngôi nhà kính khiến bạn thiết kế các tác phẩm trông hoàn hảo từ mọi góc độ”. thanh lịch tuy nhiên nó cuối cùng được hiển thị.
Mặc dù được hình thành "trong vòng", các phòng chờ là những phần có thể thích ứng vô hạn, trông sang trọng trong các gác xép ở trung tâm thành phố Manhattan giống như trong các ngôi nhà theo trường phái hiện đại Connecticut. của ghế ngồi phòng chờ truyền thống. Do đó, hình thức được giảm bớt về bản chất của nó - một khung gỗ kết cấu lộ ra ngoài được nâng lên thành tủ tốt và hệ thống đệm mỏng, nhiều lớp để tạo sự thoải mái tối đa.
Sự trung thực về cấu trúc giúp bạn có được vẻ ngoài của một chiếc ghế “nổi”, có góc cạnh để cân bằng công thái học, cho phép người dùng ngồi ổn định hơn là ngồi yên. Dòng Khung gỗ bao gồm lưng thấp, lưng cao và sự tái hiện của một cánh sau cổ điển - tất cả đều có sẵn trong các phiên bản ghế câu lạc bộ, ghế trường kỷ và ghế sofa.
Sự thoải mái cũng là điều quan trọng hàng đầu. Trong cấu hình tối thiểu của nó là đệm ngồi và đệm lưng bao gồm lõi xốp có mật độ thay đổi được bao quanh bởi lớp lông vũ và gối lông vũ sang trọng được khâu, chần và hàn bằng tay. Đệm thắt lưng và đệm tựa có thể tháo rời và bao gồm vải lông vũ và lông vũ. Các tùy chọn bọc ghế cho kiểu cổ điển hiện đại mới này bao gồm một bảng màu phong phú của các loại da hạt tự nhiên từ da sống của vùng Scandinavi và tuyển chọn các loại vải dệt tốt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về LOUNGE KHUNG GỖ | Ghế sofa nhỏ lưng cao BassamFellows

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại