Ghế đẩu cao có lưng

Ghế đẩu cao có lưng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MAMMAMIA | Phân theo ý kiến Ciatti

Bộ sưu tập

Mamma Mia

Kiểu

Ghế đẩu cao có lưng

Nguyên vật liệu

Thép , nhôm đúc

Nhà thiết kế

Marcello Ziliani

Năm sản xuất
2018

Ghế đẩu cố định với vỏ bằng nhôm đúc, kết cấu thép và chân ghế bằng cao su. Kích thước phù hợp. Được sơn phủ để sử dụng trong nhà / ngoài trời. Có thể xếp chồng lên nhau, có thể cá nhân hóa.
Kết cấu ghế và kết cấu mờ: màu trắng RAL 9016, màu 213 RAL classic; vật liệu hoàn thiện bằng xi măng, đồng, gang, với xử lý gốm sứ nano bảo vệ trong suốt mờ; * vật liệu mới hoàn thiện bằng kim loại lỏng bằng đồng thau, đồng thau, nhôm và sắt, với xử lý gốm sứ nano bảo vệ trong suốt mờ.
Kết cấu và ghế bóng: nhôm gương / chrome, vàng lá, bạc, lá đồng, lá đen, được xử lý nanoceramic bảo vệ trong suốt bóng.
Hoàn thiện khung tùy chọn (có thể kết hợp với mọi loại ghế): mạ crom hoặc mạ vàng 24 K.
Hoàn thiện gác chân: đen mờ.
Phụ kiện: đệm ngồi định hình bằng nỉ chống trơn trượt.
Ghi chú: được bán theo gói gồm 2 chiếc ghế đẩu. Có thể xếp chồng lên nhau 2 chiếc. Việc áp dụng các chất liệu hoàn thiện được chế tác bởi các nghệ nhân, do đó, mỗi sản phẩm là duy nhất với sự khác biệt trong hoàn thiện.

Mammamia luôn mang tính gọi món hơn, có thể xếp chồng lên nhau hoặc không, có hoặc không có tay vịn, có nan hoa hoặc bánh xe có ghế trong bộ sưu tập #FollowYourRoots 2015. Có thể xoay và điều chỉnh độ cao, đây là giải pháp hoàn hảo cho quầy bar, quầy hoặc đảo bếp. Đối với những ngôi nhà đương đại hoặc những phòng chờ độc quyền, những quán ăn đột phá hoặc những câu lạc bộ tinh vi với một số lớp hoàn thiện của nó diễn ra ở bất cứ đâu bạn muốn.
Tất cả các ghế của bộ sưu tập Mammamia đều được chứng nhận CATAS.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại