Highboard có cửa

Highboard có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ODYSSEY V | Highboard của Cypraea

Bộ sưu tập

Odyssey

Kiểu

Highboard có cửa

Nguyên vật liệu

Nhôm , Acrylic , Đá tự nhiên

Nhà thiết kế

Francesco Maria Messina

Năm sản xuất
2019

Giá sách được làm bằng nhôm và acrylic tráng gương màu đen và được nâng đỡ bởi đá dung nham tự nhiên. Phần bên trong bằng da Ý màu vàng chính hãng. Ngoài ra còn có màu bạc với đá san hô và da thật màu xanh ngọc (9 chiếc có sẵn trên toàn thế giới và vàng với đá dung nham và Da vàng Ý chính hãng

Câu nói nổi tiếng này đã gói gọn một cách hoàn hảo ý tưởng đằng sau bộ sưu tập Odyssey . Được thiết kế để môi trường xung quanh tự tồn tại và nói lên chính nó, thay vì áp đặt thiết kế vào nó, độ nhám của đá nham thạch và đá san hô được cân bằng thông qua các bề mặt được nhân đôi hoàn hảo của các tủ trên.

Bộ sưu tập Odyssey (Odyssey 360 độ, Odyssey Vertical, Odyssey Horizontal) nhằm mục đích gây ngạc nhiên và kinh ngạc thông qua sự tương phản giữa các yếu tố Tự nhiên và vật liệu nhân tạo hòa nhập với nhau, không pha trộn. Sự cân bằng hầu như không thể của các ngăn tủ phía trên của những viên đá, độ quay và tính năng động của chúng thể hiện sự mất phương hướng trong chuyến đi, cuộc hành trình và cuộc phiêu lưu dưới lòng đại dương sâu thẳm. Các bề mặt phản chiếu gợi nhớ lại bề mặt đại dương. Điều bất ngờ cuối cùng đến từ nội thất tủ được lót bằng da sáng lấp lánh cao cấp. Các bác sĩ cho biết:

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ODYSSEY V | Highboard Cypraea

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại