Tủ cao có ngăn kéo

Tủ cao có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FIDELIO | Highboard của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Nội thất và các đơn vị bổ sung

Kiểu

Tủ cao có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Da thuộc

Nhà thiết kế

Roberto Lazzeroni

Năm sản xuất
2017

Roberto Lazzeroni đã mở rộng bộ sưu tập Fidelio cung cấp cách giải thích của ông về tủ cao.
Các đường nét thanh mảnh, sạch sẽ tạo nên một món đồ nội thất được thiết kế giống như một chiếc tủ hiện đại. Điểm đặc biệt nhất của nó là đường dọc ngăn cách gọn gàng giữa hai cánh cửa. Phần đế có dạng một giá đỡ màu tro đặc tạo nên sự nổi bật cho thị giác độ nhẹ của sản phẩm. Các vật liệu gợi lên các quy tắc thẩm mỹ của bộ sưu tập, đặc biệt là của tủ thấp. Các tông màu trầm và ấm của da Cuoio Saddle Extra hoặc da Cuoio Saddle bao phủ bên ngoài. Và trong một sự tương phản đầy gợi cảm, khi Mở tủ ra, bạn sẽ thấy độ sáng đáng ngạc nhiên của ánh sáng tự nhiên thích hơn bao phủ hoàn toàn các ngăn và bề mặt bên trong của cánh cửa, tạo ra sự chuyển động và chiều sâu.
Có hai lựa chọn thay thế cho các phụ kiện nội thất. Một kiểu sắp xếp cổ điển và chức năng với ba ngăn kéo lớn và hệ thống kệ và bề mặt.
Hoặc một phiên bản được trang bị phụ kiện để trở thành một quầy bar di động đầy phong cách. Nó có nội thất tinh tế với khay đựng chai, kệ thủy tinh để đựng ly và khay đa năng được bọc bằng da Cuoio Saddle Extra hoặc da Cuoio Saddle. Gương đồng ở bức tường phía sau tô điểm cho Mở cửa, một ánh sáng khuếch tán ấm áp tỏa ra bên trong nhờ hệ thống đèn LED tự động kích hoạt bằng cảm biến.
Kết cấu đỡ của tủ cao Fidelio bằng gỗ ván ép bạch dương và tro đặc. Mặt trên bằng tro với lớp hoàn thiện bằng moka hoặc đá cẩm thạch Emperador với bề mặt bóng hoặc đá cẩm thạch vàng Calacatta với lớp hoàn thiện bóng hoặc bán bóng. Cao su- Có thể điều chỉnh các chân thép có nắp đậy. Mặt trước của các ngăn kéo, gắn trên các thanh chạy bằng kim loại với cơ chế đóng êm, cũng được bọc bằng da Cuoio Saddle Extra hoặc da Cuoio Saddle. Độ tương phản quý giá hoặc đường khâu tông màu sẽ tinh chỉnh lớp da bọc yên trên Các bề mặt của tủ. Nếu muốn, phần sau có thể bằng tro nhuộm màu moka hoặc bọc bằng da yên.

Một bộ sưu tập các đơn vị lưu trữ cho bất kỳ phòng nào trong nhà. Tủ thấp cho phòng khách. Tủ ngăn kéo, bé trai cao và bàn đầu giường cho phòng ngủ. Thiết kế tinh tế có chủ ý, vật liệu quý. Các chi tiết chức năng trở thành yếu tố thẩm mỹ đặc trưng , chẳng hạn như tay cầm lõm cung cấp hình ảnh thú vị trên các bề mặt. Tương phản mạnh mẽ cũng giữa màu tối, ấm của da Cuoio Saddle Extra và gỗ bao phủ bên ngoài và sự bùng nổ mạnh mẽ của gỗ thích tự nhiên rất nhạt được sử dụng bên trong các ngăn và ngăn kéo. Chủ nghĩa tối giản trang trọng và kết thúc tinh vi cho một bộ sưu tập toàn diện, dễ dàng kết hợp với tất cả đồ nội thất Poltrona Frau nhưng vẫn mang cá tính rất riêng của nó. Chiếc tủ thấp có khung đỡ bằng gỗ tro rắn và ván ép bạch dương bằng moka veneer màu tro. Hệ thống các ngăn và ngăn kéo tạo ra sự cân bằng xen kẽ giữa trống và rắn. Thiết bị đứng trên một cấu trúc giá vẽ tro vững chắc nhấn mạnh vẻ đẹp của nó Nhẹ nhàng, hoàn hảo cho các khu vực sinh hoạt. Các phòng ngủ Fidelio nhỏ gọn hơn để cung cấp tất cả không gian lưu trữ cần thiết trong căn phòng này. Khung đỡ bằng gỗ óc chó Canaletto và gỗ dán bạch dương chắc chắn với veneer óc chó Canaletto. Tất cả các mảnh trong bộ sưu tập có mặt ngoài của ngăn kéo và mặt bên được phủ bằng da Cuoio Saddle hoặc Cuoio Saddle Extra. Theo yêu cầu, mặt sau cũng có thể được bọc bằng da, nếu không thì có màu tro moka hoặc veneer óc chó Canaletto. Thậm chí còn phong phú hơn Ấn tượng về sự vững chắc được tạo ra bởi các phiên bản với mặt trên bằng đá cẩm thạch vàng Calacatta bán bóng cho các phòng ngủ, cộng với lớp hoàn thiện đánh bóng cho tủ thấp. Ngoài ra, mặt trên bằng gỗ nguyên khối với veneer tro màu moka cho tủ thấp hoặc bằng gỗ óc chó Canaletto cho các đơn vị phòng ngủ.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại