Bảng cao với cửa lật

Bảng cao với cửa lật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CARSON DINE của Minotti

Bộ sưu tập

Carson

Kiểu

Bảng cao với cửa lật

Nguyên vật liệu

Kim loại

Nhà thiết kế

Rodolfo Dordoni

Năm sản xuất
2019

DINE CARSON
Thiết kế Rodolfo Dordoni
Gia đình Carson chào đón phiên bản tự chọn của tủ sách, đặc trưng lấy cảm hứng từ vẻ ngoài đơn giản, đương đại với các đường nét sạch sẽ đánh dấu khung và tập trung tâm. Hiệu ứng nổi bật được tạo ra bằng cách kết hợp các độ dày khác nhau tạo nên sự trở lại, với các độ dày mỏng hơn cho các cạnh bằng nhôm hoàn thiện sa tanh, sơn màu Malt, và những cái dày hơn cho kệ dưới cùng và đỉnh cao nhất bằng tro màu Moka.
Khối "tự chọn" ở trung tâm trông lơ lửng và có phần trên bằng đá cẩm thạch Stone Grey. Phần trên có thiết kế thanh lịch kết hợp với cùng một chi tiết có khía cạnh đặc biệt ở cạnh dọc theo chiều dài của các cánh cửa dài, được tạo ra bằng sơn hoàn thiện trong các sắc thái của Xám ấm hoặc Moka, hoặc tro màu Moka.
Bên trong, nó có một ngăn miễn phí để đựng bát đĩa và ly và một khu vực được trang bị khay trượt trên người chạy để lấy đồ vật bên trong dễ dàng hơn. Một ngăn kéo để lộ ngăn đựng dao kéo tinh vi trong yên xe.
Sự tương phản thú vị giữa các tập đầy đủ và trống trong Carson Dine được bổ sung bởi các kết cấu và màu sắc độc đáo của vật liệu, liên tiếp các bề mặt được sơn, kim loại và gỗ xen kẽ.

Bộ sưu tập tủ Carson , với tính thẩm mỹ thuần túy, hiện đại, có thêm hai yếu tố mới - tủ sách và bàn làm việc - cũng như lớp hoàn thiện polyester sơn mài bóng bằng gỗ mun mới.
Các mặt của tủ sách được làm bằng kim loại phủ sa tanh với lớp hoàn thiện Màu Đồng Sáng trong khi các giá 7cm được làm bằng gỗ mun veneer với lớp hoàn thiện polyester sơn mài bóng.
Tủ sách, giống như tất cả các yếu tố trong bộ sưu tập Carson, cũng được hoàn thiện ở mặt sau và do đó cũng có thể được sử dụng như một tấm ngăn phòng.
Sự sang trọng tinh tế tạo nên sự khác biệt của các thùng Carson còn được thể hiện ở sự kết hợp của các vật liệu sang trọng - kim loại tốt, gỗ kết cấu, đá cẩm thạch sang trọng.
Cấu trúc bằng MDF, ngoài veneer Sucupira, giờ đây còn có phiên bản gỗ mun với lớp hoàn thiện bằng polyester sơn mài bóng.
Mặt trước của cửa trước bằng gỗ mun veneer với lớp hoàn thiện bằng polyester sơn mài bóng và veneer Sucupira khá đáng kể, nhấn mạnh chất lượng xúc giác thơ mộng của gỗ. Mặt trên bằng đá cẩm thạch Bardiglio Nuvolato hoặc Calacatta, được sơn màu Đồng nhạt Cấu trúc kim loại hoàn thiện bằng sa tanh, một chi tiết xây dựng chắc chắn làm tăng giá trị tinh xảo của sản phẩm.
Các chi tiết với cửa trước thả xuống hoàn chỉnh với đèn thanh LED bên trong với cảm biến chuyển động được kích hoạt bằng cơ chế đóng mở cửa.
Nội thất của các mảnh cửa trước được hoàn thiện bằng sơn mài bóng màu Corten, một nét trang nhã cho thấy sự chú ý đến từng chi tiết xây dựng, ngay cả những thứ khó nhìn nhất.
Bộ sưu tập Carson cũng bao gồm một bàn làm việc thực tế có sẵn với hai kích cỡ.
Mặt bên của bàn làm bằng kim loại hoàn thiện bằng sa tanh với lớp hoàn thiện Màu Đồng nhạt trong khi mặt trên và cấu trúc bằng veneer sồi với lớp sơn mài Moka lỗ hở, và mặt trước của các ngăn kéo có lớp sơn mài bóng màu Moka.
Bàn Carson ở phòng khách cũng không kém phần đẳng cấp, nhất là khi được ghép với tủ sách cùng tên, và trong phòng ngủ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CARSON DINE Minotti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại