Highboard có cửa

Highboard có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ROCHESTER | Highboard của Cypraea

Bộ sưu tập

Rochester

Kiểu

Highboard có cửa

Nguyên vật liệu

Đồng thau , Wenge

Nhà thiết kế

Francesco Maria Messina

Năm sản xuất
2019

Tủ có hai cửa và một ngăn kéo được làm bằng các mảnh hình lục giác Solid Wenge với phần bên trong bằng nhôm tráng gương vàng và da Ý vàng chính hãng. Chân bằng đồng nguyên khối đúc thành hình lục giác.

Thác Rochester là một trong những địa điểm ngoạn mục nhất trên đảo Mauritius. Sự nguội lạnh tương đối nhanh chóng của dòng dung nham dày cổ xưa đã tạo ra sự hình thành của những tảng đá bazan hình lục giác và đa giác đặc biệt này, trên đỉnh có dòng sông Savanne vẫn chảy. .

Thiết kế của các mặt hàng trong bộ sưu tập này rất phức tạp và trang nhã. Bộ sưu tập Rochester có tủ bên, tủ, kệ và bộ ba đèn sàn. Thiết kế mô phỏng đá bazan dạng cột của Rochester Falls thông qua địa hình bằng gỗ-đồng thau, như thể toàn bộ các mảnh có nguồn gốc từ một khối gỗ được kết tinh thành vô số cột hình lục giác. Tủ bao gồm hơn 3.000 mảnh cột hình lục giác được chạm khắc thủ công bằng gỗ Wenge và Walnut nguyên khối, được hoàn thiện một cách khéo léo, tất cả được lắp ráp lại và cố định với nhau từng cái một, bằng tay.

Cấu trúc bên trong bằng gỗ được lót bằng da chất lượng cao của Ý, với lớp hoàn thiện bằng vàng và đồng và các tấm kim loại tráng gương được hoàn thiện bằng vàng. Các phần kim loại đều là cột lục giác bằng đồng nguyên khối được đánh bóng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ROCHESTER | Highboard Cypraea

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại