Bảng cao với cửa trượt

Bảng cao với cửa trượt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LADIN | Highboard của Busnelli

Bộ sưu tập

Thiết kế

Kiểu

Bảng cao với cửa trượt

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer

Nhà thiết kế

Giacomo Moor

Năm sản xuất
2018

Giacomo Moor thể hiện sự nhạy cảm về đô thị của mình bằng cách thiết kế một bộ sưu tập các thùng chứa được đặc trưng bởi cấu trúc phức tạp và sự tương phản tinh tế giữa vật liệu và màu sắc, giảm giữa bên trong và bên ngoài sản phẩm. Cấu hình kim loại đặc biệt, hỗ trợ đồ nội thất và xác định không gian của hành động của các thành phần chuyển động.
Ở tủ bên thấp, các bộ phận bằng gỗ và sơn mài xen kẽ nhau bằng cách thay đổi trình tự hình ảnh với chuyển động ngang của cửa trượt (ladin trong tiếng “Milanese”, tiếng lóng của Milan) bao bọc đồ nội thất. Chuyển động ngang cho thấy ở boong trên a ngăn thực tế được thiết kế để giữ chai và ly, cũng như khay đựng đồ bằng nhôm sơn chức năng.
Ở phần tủ bên cao, các cánh cửa để lộ nội thất tương phản, được trang bị các giá ngang chính xác. Các tấm ván bên thấp và cao cũng được làm hoàn toàn bằng gỗ veneer, giữ nguyên vẹn vai trò của sự tương phản giữa bên trong (gỗ sồi) và bên ngoài, nhờ các tinh chất khác nhau có sẵn.
Cấu trúc thùng chứa, bản lề và cửa trượt làm bằng tấm sợi gỗ mật độ trung bình và tấm trong các hạt gỗ.
Các thùng chứa bên được nối với nhau thành 45 độ, có bản lề và cửa trượt, sơn mài hoặc phủ veneer theo thẻ vật liệu.
Hộp chứa trung tâm cho tủ bên thấp với cấu trúc dày 14 mm và ngăn kéo 45 độ, được hoàn thiện bằng veneer theo thẻ vật liệu. Ngăn kéo cho tủ bên thấp với hệ thống đóng mềm và mở đẩy và kéo, mở rộng hoàn toàn. Cửa bản lề có bản lề đặc biệt được thiết kế để có thể tự đóng mở 180 độ. Cửa trượt với chuyển động vô hình và hệ thống đóng mở nhẹ nhàng. Đế bằng kim loại sơn mài hai lớp hoàn thiện với bộ nâng hạ có thể điều chỉnh được.
Cơ sở kim loại - kết cấu bằng gỗ - mô-đun và cửa bằng gỗ hoặc sơn mài

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại