Máy trạm văn phòng cá nhân với màn hình hấp thụ âm thanh

Máy trạm văn phòng cá nhân với màn hình hấp thụ âm thanh

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ELEVEN HIGH BACK DESK 885 - 886 Theo bí danh

Bộ sưu tập

Bàn cao 11

Kiểu

Máy trạm văn phòng cá nhân với màn hình hấp thụ âm thanh

Nguyên vật liệu

Vải , gỗ veneer

Nhà thiết kế

PearsonLloyd

Năm sản xuất
2018

Bàn làm việc cao Eleven là hệ thống bàn làm việc đột phá đáp ứng yêu cầu của những môi trường làm việc năng động nhất thông qua cách tiếp cận kết hợp cân nhắc giữa thẩm mỹ và chức năng. Bên cạnh việc cung cấp sự mở rộng tự nhiên cho phạm vi chỗ ngồi do PearsonLloyd thiết kế, các phiên bản mới này làm phong phú thêm phạm vi đề xuất của Alias cho lĩnh vực hợp đồng, được xem như một lĩnh vực ứng dụng mới cho nội thất văn phòng. Trong lĩnh vực này cũng vậy, theo thông lệ, Alias đặt nhu cầu của cá nhân vào trung tâm của dự án thiết kế bàn làm việc. Kết cấu với chân bằng nhôm đúc và khung bếp bằng thép được mài hoặc đánh bóng.
BÀN CAO CẤP THANG 885: Các tấm phủ vải. Mặt trên cố định bằng ván ép gỗ sồi MDF (65x123 cm, dày 2 cm)
BÀN CAO CẤP THANG 886: Tấm phủ vải. Mặt trên có thể điều chỉnh độ cao bằng gỗ MDF phủ veneer sồi (65x123 cm, dày 2 cm)
LƯU Ý: có sẵn trong hai phiên bản: với các tấm cao cm. 107 hoặc 137.

Bộ sưu tập lưng cao số mười một có được hai đề xuất mới và khi làm như vậy cho thấy bản chất linh hoạt của nó.
“Văn phòng” mới di chuyển và thích nghi với các môi trường khác nhau, mang đến sự riêng tư và thoải mái cho chiếc ghế sofa lưng cao thứ mười một. Một cấu trúc gỗ cong hỗ trợ phần trên cố định làm từ MDF sơn hoặc phủ veneer và được trang bị bộ quản lý cáp để sử dụng với nhiều loại thiết bị.
Bên cạnh việc cung cấp phần mở rộng tự nhiên về phạm vi chỗ ngồi do PearsonLloyd thiết kế, các phiên bản mới này làm phong phú thêm phạm vi đề xuất Bí danh cho lĩnh vực hợp đồng, được xem như một lĩnh vực ứng dụng mới cho nội thất văn phòng. Trong lĩnh vực này, theo thông lệ , Alias đặt nhu cầu của cá nhân vào trung tâm của dự án thiết kế.
Từ nghiên cứu công nghệ, các giải pháp chính thức có thể bắt kịp với thói quen sống đang phát triển nhanh chóng, đặc biệt là trong thế giới công việc.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại